Thứ ba, 16/11/2021, 11:55 (GMT+7)

Con của Á hậu Hong Kong lấy cháu gái trùm nhà đất

Caspa Hồ Mưu Lược, con trai á hậu Ngô Uyển Phương kết hôn với Caroline Hoắc Vịnh Doanh, cháu gái trùm bất động sản Hoắc Anh Đông.

Hôn lễ của cặp 'trai tài, gái sắc' tổ chức bí mật, thời gian không được tiết lộ cụ thể, tại một khách sạn ở Hong Kong. Ngô Uyển Phương (váy đỏ) mặc lịch thiệp khi dự tiệc cưới của con trai. Cô được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 54. Trong ảnh, từ trái qua phải là con trai thứ, con dâu, con trai cả và con gái của Ngô Uyển Phương.

Chồng mất được 4 năm, Ngô Uyển Phương hiện sống độc thân và kín tiếng. Chia sẻ với tờ ON, Uyển Phương nói cảm ơn truyền thông đã quan tâm tới hỷ sự của gia đình, tuy nhiên cô không muốn nói nhiều vì không muốn làm phiền mọi người.

Hồ Mưu Lực và Caroline Hoắc Vịnh Doanh yêu nhau từ 2019.

Cô dâu, chú rể được đánh giá cân xứng về cả học thức, ngoại hình lẫn địa vị. Caspa Hồ Mưu Lược tốt nghiệp hệ kinh tế của Đại học London, sau đó tiếp tục học lên thạc sĩ tại Anh. Anh cao lớn, đẹp trai, tóc dài lãng tử.

Caroline Hoắc Vịnh Doanh hơn chồng hai tuổi, đã tốt nghiệp thạc sĩ hệ kiến trúc của Học viện Nghệ thuật Hoàng gia Anh. Cô là cháu nội của Hoắc Anh Đông - trùm bất động sản nổi tiếng Hong Kong. Cha cô là bác sĩ ngoại khoa nổi tiếng.

Hồ Mưu Lược và em trai. Hai cậu con trai của Ngô Uyển Phương đều cao ráo, điển trai. Bố của hai anh em mất bốn năm trước vì bệnh tật.

Ngô Uyển Phương thi Hoa hậu Hong Kong 1986 và đạt á hậu. Năm 1993, cô kết hôn với doanh nhân họ Hồ và có cuộc sống rất hạnh phúc. Năm 2017, ông Hồ đột ngột ra đi, khiến á hậu bàng hoàng đau đớn. Sau cú sốc, Uyển Phương gượng dậy thay chồng chăm sóc ba con, điều hành việc kinh doanh. Từng là người của công chúng, nhưng á hậu Hong Kong rất kín tiếng trong đời tư.

Hai vợ chồng Hồ Mưu Lược chia sẻ nhiều ảnh cưới lên mạng xã hội và nhận nhiều chúc mừng của bạn bè, người thân.

Đánh giá phiên bản mới