Thứ năm, 7/4/2022, 14:15 (GMT+7)

Cô út 'Thương ngày nắng về' ngọt ngào trong bộ sưu tập của Hanuo

Nữ diễn viên Ngọc Huyền (Thương ngày nắng về) diện loạt váy dài, lấy cảm hứng từ cảnh sắc mùa xuân - hè trong bộ sưu tập "La Fleur D'amour" của Hanuo.

Mới đây, nhà thiết kế Hà Trịnh cho ra mắt bộ sưu tập "La Fleur D’amour" với những khắc họa khoảnh khắc các loài hoa nở rực rỡ trong mùa xuân, hè.

Trong "La Fleur D'amour", nhà thiết kế Hà Trịnh chú trọng sự thanh lịch của các quý cô cổ điển với các thiết kế váy dài, tay bồng.

Với chất liệu voan mỏng và thiết kế trễ vai, người mặc có thể cảm thấy thoải mái hơn khi mặc đồ ôm. Đồng thời, họa tiết hoa bản to cũng mang lại vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp.

Kết hợp với gam màu đơn sắc, nhà thiết kế tạo điểm nhấn với các chi tiết hoa thêu, cổ cắt mềm mại giúp tổng thể trang phục tăng thêm phần nữ tính.

Bộ sưu tập cũng hội tụ các mẫu váy mang họa tiết hoa nhí - hình ảnh quen thuộc những không bao giờ lỗi mốt mỗi mùa xuân - hè.

Bên cạnh các gam màu ngọt ngào như hồng marshmallow, tím peri…, Hanuo điểm thêm một số thiết kế rực rỡ hơn với màu xanh lá, cam cháy.

Xanh lá cũng là một trong những gam màu được nhiều nhà mốt trên thế giới lăng xê trong thời gian đầu năm nay.

Các thiết kế trong bộ sưu tập có độ dài vừa phải, kín đáo nhưng vẫn có một số chi tiết cut-out tạo điểm nhấn cá tính, trẻ trung hơn.

Bên cạnh các thiết kế bồng xòe, "La Fleur D'amour" còn có mẫu váy đuôi cá. Khác với các sản phẩm còn lại, thiết kế này có thể khéo léo khoe đường cong cơ thể người mặc.

Thiên Minh
Ảnh: Hanuo

Xem toàn bộ bộ sưu tập "La Fleur D'amour" của Hanuo tại đây
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
89 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hanuo.com.vn
Website: https://hanuo.com.vn/
SĐT: 02432202330

Đánh giá phiên bản mới