Thứ năm, 22/7/2021, 00:05 (GMT+7)

Cơ ngơi hơn 400 m2 ở Đà Lạt của á hậu Chung Vũ Thanh Uyên

Sau khi về Việt Nam, Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên bắt tay xây dựng cơ ngơi với thiết kế sang trọng, đầy tính nghệ thuật ở Đà Lạt.

Chung Vũ Thanh Uyên về nước từ năm 2019, sau 18 năm sống và làm việc ở nước ngoài. Chia sẻ với Ngoisao.net, người đẹp cho biết 2 năm qua cô khá bận rộn vì đầu tư tâm huyết xây dựng ngôi nhà xinh xắn ở Đà Lạt và làm đại sứ cho một dự án cộng đồng nhằm giúp phụ nữ quản lý tài chính hiệu quả.

Cơ ngơi của Á hậu Áo dài 1995 diện tích hơn 400 m2, gồm 8 phòng ngủ được thiết kế kiểu khách sạn Boutique (khách sạn quy mô nhỏ, chú trọng tính thẩm mỹ, nghệ thuật). Công trình mất 1,5 năm xây dựng và hoàn thành vào cuối năm 2020.

Chung Vũ Thanh Uyên tiết lộ, Đà Lạt chính là quê ngoại của cô. Người đẹp rất thích thời tiết và phong cảnh thơ mộng, lãng mạn ở thành phố cao nguyên này. Vì thế, cô quyết định đầu tư xây dựng chốn đi về tại đây để thỉnh thoảng nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc rủ hội bạn thân tụ họp, 'quẩy' cùng nhau.

Mỗi phòng trong khách sạn đều thiết kế tiện nghi, đẹp mắt và tạo cho khách lưu trú cảm giác ấm cúng, thân thuộc như đang ở nhà.

Thanh Uyên đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ trong từng chi tiết nhỏ. Cô lựa chọn kỹ lưỡng từng món nội thất khi trang hoàng cơ ngơi này.

Ngôi nhà lắp nhiều cửa kính tạo tầm nhìn thoáng, để có thể dễ dàng ngắm cảnh phố xá, sinh hoạt của người dân Đà Lạt khi ở đây.

Chiếc đèn phòng ngủ với hình dáng như quả cầu lông là một trong những món nội thất Á hậu Áo dài 1995 rất ưng ý.

Khu vực phòng ăn trang trí những bức tranh phong cảnh Đà Lạt và bố trí cả đàn piano để chủ nhân hoặc các vị khách đàn hát cùng nhau lúc cao hứng.

Các góc trong nhà bố trí những chậu cây xanh để tạo cảm giác thư thái, mát mắt.

Khởi đầu buổi sáng với một ly nước ấm pha chanh, gừng, sả, mật ong trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt với Chung Vũ Thanh Uyên là trải nghiệm tao nhã, thú vị.

Góc nhỏ thơ mộng trong nhà để ngồi uống cà phê hoặc vừa làm việc vừa ngắm cảnh Đà Lạt từ trên cao.

Chung Vũ Thanh Uyên đặt tên cho cơ ngơi này là 'Petite Dalat - Đà Lạt nhỏ nhắn' với mong muốn bản thân cô và tất cả mọi người khi đến đây cảm thấy đã có đủ mọi thứ như đang ở nhà.

Chung Vũ Thanh Uyên hiện sống ở Sài Gòn. Những ngày thành phố giãn cách xã hội cô chủ yếu làm việc online. Người đẹp tốt nghiệp đại học ngành tài chính ngân hàng và luôn có tâm nguyện thực hiện các dự án mang tính cộng đồng xã hội. Cô hiện là đại sứ tại Việt Nam cho một nền tảng giáo dục phi lợi nhuận, giúp phụ nữ có kiến thức về đầu tư, tài chính, tiết kiệm...

Từ khi trở về Việt Nam, Á hậu Áo dài 1995 hay gặp gỡ những người bạn cùng thời như: diễn viên Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Hà Kiều Anh... Cô còn thân thiết với cả doanh nhân Anh Thơ - vợ MC Bình Minh và Lý Thuỳ Chang - bà xã của diễn viên Chi Bảo.

Chung Vũ Thanh Uyên từng là một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam thập niên 1990. Cô cùng thế hệ với các tên tuổi như: Giáng My, Ngô Mỹ Uyên, Trịnh Kim Chi, La Kim Phụng, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Y Phụng, Minh Anh... Đầu thập niên 2000, Thanh Uyên gia nhập nhóm Tứ ca Ngẫu Nhiên (cùng với Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi, Minh Anh) và là một trong những nhóm người đẹp hát thành công nhất thời điểm ấy. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thanh Uyên đi du học rồi làm việc tại Mỹ, Hong Kong. Năm 2007, cô kết hôn với ông xã người Singapore rồi định cư ở đảo quốc sư tử.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới