Thứ năm, 13/5/2021, 14:39 (GMT+7)

Cindy Crawford hở bạo khoe body tuổi 55

Siêu mẫu kỳ cựu Cindy Crawford mặc áo ngực trễ nải, khoe nhiều da thịt khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Brazil.

Trong loạt hình đen trắng được thực hiện bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia Luigi và Iango, gây chú ý nhất là khoảnh khắc Cindy Crawford khoe vòng một với thiết kế áo ngực cầu kỳ của Versace, kết hợp giày cao gót Givenchy cá tính. Bà mẹ hai con dường như không mặc quần, chỉ dùng tay che chắn khu vực nhạy cảm.

Thân hình săn chắc, quyến rũ ở tuổi 55 của siêu mẫu lừng danh một thời khiến khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Đây là lần đầu tiên Cindy lên bìa Vogue Brazil, cũng là ấn phẩm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 46 của tạp chí này.

"Cảm ơn Luigi và Iango đã nhắc tôi nhớ về điều mình yêu thích trong nghề mẫu: mái tóc phồng lớn và được cộng tác với mọi người. Buổi chụp hình này rất thú vị!", mẹ của nàng mẫu hot Kaia Gerber chú thích về bài đăng trên tài khoản Instagram với 5,2 triệu lượt theo dõi.

Cindy quan niệm, khỏe đẹp phải đến từ bên trong nên cô rất chú trọng việc ăn uống, ngủ nghỉ hàng ngày. "Để có diện mạo đẹp, chúng ta phải ăn đúng, ngủ đủ và uống nhiều nước. Tất nhiên cũng phải vận động nữa. Tôi tập thể dục vài buổi mỗi tuần và đạp xe, đi bộ, chơi thể thao".

Cindy Crawford sinh năm 1966, cao 1,75 m, là một người mẫu, diễn viên và doanh nhân người Mỹ. Suốt thập niên 1980 và 1990, cô là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất, phủ sóng hầu khắp trang bìa tạp chí, sàn diễn cũng như nhiều chiến dịch thời trang.

Bà mẹ hai con dừng sự nghiệp người mẫu vào năm 2000, kể từ đó chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Cô cũng lấn sân lĩnh vực kinh doanh và gặt hái nhiều thành công.

Tháng trước, Cindy chia sẻ một bức ảnh thời trẻ của mình, từng được đăng trên tạp chí Vogue Anh quốc. Không ít khán giả bình luận rằng thoạt nhìn, họ đã nghĩ đây là Kaia Gerber - con gái của Cindy.

Sau ba năm nối nghiệp mẹ, Kaia đã trở thành siêu mẫu thế hệ mới hàng đầu thế giới. Tháng 12/2018, chỉ hơn một năm kể từ lần đầu bước lên sàn catwalk, chân dài sinh năm 2001 đoạt giải "Người mẫu của năm" thuộc khuôn khổ British Fashion Awards.

Studs

Đánh giá phiên bản mới