Thứ hai, 6/2/2023, 20:30 (GMT+7)

Chung Vũ Thanh Uyên mừng sinh nhật Đoan Trang ở Singapore

Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên cùng nhóm bạn ở Singapore mở tiệc tại nhà hàng sang trọng mừng Đoan Trang 45 tuổi, hôm 5/2.

Chung Vũ Thanh Uyên (bìa phải) từng là một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam thập niên 1990. Cô cùng thời với Giáng My, Ngô Mỹ Uyên, Trịnh Kim Chi, Hà Kiều Anh, Y Phụng...

Đầu thập niên 2000, cô gia nhập nhóm Tứ ca Ngẫu Nhiên cùng Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi, Minh Anh. Năm 1999, cô kết hôn với ông xã người Singapore, sau đó sống và làm việc tại đảo quốc sư tử.

Dịp này, Chung Vũ Thanh Uyên cùng nhóm bạn làm tiệc mừng Đoan Trang 45 tuổi. Họ gặp gỡ tán chuyện, dùng bữa tại nhà hàng ở Singapore.

Nhóm bạn chọn trang phục rực rỡ, trong đó Đoan Trang nổi bật với phong cách ăn mặc mang cá tính riêng. Cô cho biết đã tận hưởng thời gian đáng nhớ bên các bạn, được đưa đi ăn món ngon, ngắm cảnh đẹp, hàn huyên nhiều câu chuyện thú vị.

Giọng ca Sô cô la bày tỏ hạnh phúc khi đón tuổi mới tại Singapore theo cách đặc biệt ý nghĩa.

Cô cũng thể hiện sự bất ngờ khi nhận được nhiều món quà đúng sở thích như váy áo, phụ kiện thời trang độc đáo.

Ca sĩ cho biết sau dịch, cô thường xuyên đi lại giữa Singapore và Việt Nam để cùng lúc chăm sóc chồng con, thăm người thân tại TP HCM kết hợp chạy show.

Cô mong tuổi mới có thêm sức khỏe để làm tốt vai trò của một người vợ, người mẹ, bên cạnh đó là theo đuổi đam mê ca hát đã theo đuổi hơn 20 năm.

Gia đình Đoan Trang sang Singapre cách đây hai năm theo sự điều chuyển công tác của chồng cô - Johan Wicklund. Tại đảo quốc, cô kết thân cùng một số nghệ sĩ Việt sống tại đó như cựu người mẫu Bằng Lăng, ca sĩ Thu Minh, người đẹp Chung Vũ Thanh Uyên...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới