Thứ ba, 25/1/2022, 10:29 (GMT+7)

Chồng Việt kiều về ăn Tết với mẹ con Trang Trần

TP HCMCựu người mẫu Trang Trần hạnh phúc khi ông xã Louis Trần thu xếp công việc về nước sum họp, đón năm mới cùng cô và bé Kiến Lửa.

Chồng Trang Trần mới từ Mỹ về Việt Nam được vài ngày. Do công việc bận rộn, nhiều năm nay anh không ở bên vợ con vào dịp Tết. 'Gia đình đoàn tụ cùng nhau đón năm mới là điều tôi chờ đợi từ lâu. Xuân Nhâm Dần với tôi năm nay thật ý nghĩa', Trang Trần nói.

Ít ở bên bố nhưng nhờ các cuộc trò chuyện qua Facetime mỗi ngày, bé Kiến Lửa đã quen thuộc và luôn mong ngóng được gặp bố.

Trước khi sinh con gái, từ 13 năm trước Trang Trần nhận nuôi một cậu bé khiếm thính tên Bảo Bảo. Năm nay Bảo Bảo đã 17 tuổi, cao gần 1,8 m. Con nuôi Trang Trần hiện sống ở một ngôi chùa, được cô chu cấp và thăm hỏi thường xuyên. Bảo Bảo rất thân thiết với em gái Kiến Lửa.

Con nuôi Trang Trần cao gần bằng ông xã cô. Cựu người mẫu tiết lộ Bảo Bảo khiếm thính nhưng rất tâm lý, giàu tình cảm. 'Con đã có những rung động đầu đời và đang tìm hiểu một bạn gái', Trang Trần cho biết.

Không thường xuyên ở bên vợ con nhưng chồng Trang Trần hàng ngày đều gọi điện thoại động viên, chia sẻ mọi vui buồn với cô và bàn bạc cách nuôi dạy, chăm sóc bé Kiến Lửa. Cựu người mẫu cho biết ông xã tính hiền lành, điềm đạm, ít nói còn cô nóng nảy, ồn ào nên mỗi khi gặp sóng gió, Trang Trần luôn được chồng khuyên nhủ, bảo vệ.

Gia đình Trang Trần tạo dáng chụp ảnh với bánh chưng, bánh tét, kỷ niệm Tết Nhâm Dần. Anh Louis Trần muốn đón vợ con sang Mỹ nhưng Trang Trần còn đam mê kinh doanh và có nhiều hoạt động thiện nguyện ở Việt Nam nên cô tạm hoãn kế hoạch đi nước ngoài định cư.

Cựu người mẫu xây một mái ấm ở Long An từ 7 năm nay để cưu mang hàng chục cụ già neo đơn, vô gia cư. Những ngày giáp Tết cô bận rộn mua sắm thực phẩm, lo cho các cụ một cái Tết đủ đầy rồi mới cùng chồng con về Hà Nội đón năm mới cùng người thân.

Bé Kiến Lửa 6 tuổi, đang học lớp 1. Thời gian qua Trang Trần khá vất vả khi vừa làm việc vừa kèm cặp con gái học trực tuyến.

Cô vui vì con càng lớn càng ngoan ngoãn, đáng yêu, biết vâng lời ông bà, bố mẹ.

Gia đình Trang Trần đi ăn tất niên cùng họ hàng bên chồng cô trước khi cả nhà ra Hà Nội đón Tết với bên ngoại. Ông xã Trang Trần sẽ ở Việt Nam khoảng 1,5 tháng. Anh dành trọn thời gian này cho vợ con sau đó về Mỹ tiếp tục công việc.

Ảnh: Nhật Bùi

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới