Thứ ba, 27/4/2021, 12:09 (GMT+7)

Chồng doanh nhân tặng xế hộp mừng sinh nhật MC Xuân Hiếu

TP HCMMC Xuân Hiếu được ông xã tổ chức buổi tiệc lãng mạn, ấm cúng tại nhà và tặng quà sinh nhật là chiếc xế hộp mới, hôm 25/4.

Xuân Hiếu hạnh phúc đón tuổi mới bên ông xã Nguyễn Văn Cường. Năm nào Én bạc 2006 cũng được chồng dành cho những điều bất ngờ, lãng mạn trong ngày sinh nhật.

Ba con của Xuân Hiếu quây quần ấm cúng bên bố mẹ. Xuân Hiếu cho biết các con rủ nhau phấn đấu học giỏi để tặng quà cho mẹ là những điểm 10 và chúc mẹ 'sống lâu trăm tuổi'. Nữ MC tâm sự: 'Nhìn cách ông xã và các con chăm chút, chuẩn bị mọi thứ cho mình tôi hạnh phúc vô cùng. Tình yêu của chồng và 3 con giúp tôi có thêm năng lượng, động lực để vừa hoàn thành tốt vai trò làm vợ, làm mẹ vừa phấn đấu phát triển sự nghiệp riêng', Xuân Hiếu nói.

Quà sinh nhật chồng doanh nhân tặng Xuân Hiếu là chiếc xế hộp 7 chỗ của một thương hiệu nổi tiếng trong nước, giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Xuân Hiếu chụp ảnh cùng ông xã - doanh nhân Nguyễn Văn Cường - khi đi nhận xe hôm 25/4. Én bạc 2006 chia sẻ, ông xã luôn yêu thương, đồng hành và ủng hộ cô trong mọi việc. Vợ chồng Xuân Hiếu đã gắn bó 13 năm nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. 'Ông xã quan tâm tới vợ con từ những điều nhỏ nhặt. Ở bên anh tôi thấy mình được che chở, bảo bọc', Xuân Hiếu thổ lộ.

Nữ MC tình tứ hôn má chồng. Nhớ lại ngày đầu mới quen biết Xuân Hiếu từng gọi doanh nhân Nguyễn Văn Cường là chú và không có nhiều ấn tượng với anh. Tuy nhiên chỉ sau gần một năm hẹn hò, tìm hiểu họ đã quyết định về chung nhà và ngày càng yêu thương nhau.

Con trai lớn của Xuân Hiếu mới học lớp 6 đã cao vượt bố mẹ. Cô mãn nguyện vì ba con đều ngoan ngoãn, học giỏi, gia đình hai bên nội ngoại luôn hòa thuận, êm ấm.

Năm 2019 ông xã mua tặng Xuân Hiếu xe hơi 4 chỗ hạng sang giá 8 tỷ đồng. Chiếc xe này còn rất mới nhưng do nhà đông người nên chồng nữ MC quyết định tậu thêm một chiếc 7 chỗ cho vợ tiện đưa đón các con đi học.

Ngoài làm MC nhiều chương trình truyền hình, sự kiện, Xuân Hiếu còn là giảng viên đại học và đang điều hành một công ty truyền thông, giải trí. Cuộc sống tròn vẹn, đủ đầy của Én bạc 2006 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới