Thứ năm, 14/12/2023, 11:19 (GMT+7)

Chi Pu - Thuận Nguyễn hóa tình nhân

Ăn theo phim 'Người mặt trời' đang chiếu rạp, Chi Pu và Thuận Nguyễn thực hiện bộ ảnh tình nhân với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Bộ ảnh được thực hiện trong không gian căn hộ và khách sạn. Thời gian ghi hình buổi tối gợi nhắc thế giới bóng đêm trong phim 'Người mặt trời'.

Ở bộ phim này, Chi Pu và Thuận Nguyễn vào vai cặp tình nhân ma cà rồng. Khác với hình ảnh yêu nhau nhưng có sự khống chế và lợi dụng nhau trên phim, hai diễn viên thể hiện câu chuyện tình tứ ở bộ ảnh đôi.

Chỉ mới quen nhau qua lần đầu đóng phim nhưng cặp sao thoải mái kết đôi, trao nhau những ánh nhìn trìu mến và vòng tay quấn quýt trước ống kính. Họ lựa chọn các set đồ có màu sắc đồng điệu, kiểu dáng tương xứng khi thực hiện bộ hình.

Trong 'Người mặt trời', Chi Pu hóa thân Triệu - nữ vương quyền năng của giới ma cà rồng. Thuận Nguyễn đảm nhận vai Marco. Anh có phần kiêng nể, tôn thờ người yêu. Hai người có nhiều cảnh thân mật và có một cảnh 'nóng' táo bạo.

Chi Pu cho hay Thuận Nguyễn là ứng viên cuối cùng cho vai Marco mà cô diễn thử. Nhưng anh là người mang cho cô nhiều cảm xúc nhất. Nữ diễn viên thừa nhận rung động trước tạo hình của bạn diễn từ vòng casting: 'Anh Thuận bước đến như một chàng hoàng tử, mặc vest, sơ mi. Khi tôi và anh Thuận đứng cạnh nhau, đạo diễn đã khen hai đứa đẹp đôi'.

Chi Pu còn tiết lộ Thuận Nguyễn là diễn viên nam duy nhất cô hôn từ lúc thử vai. 'Anh Thuận cho tôi cảm giác rất an toàn. Tôi không hiểu động lực gì khiến tôi tiến đến hôn anh ấy. Tôi cũng đánh giá cao sự đầu tư hình ảnh của anh ấy khi tới buổi casting'.

Chi Pu mong có cơ hội đóng phim ngôn tình cùng Thuận Nguyễn.

Ở bộ ảnh tình nhân, cặp diễn viên khắc họa nhiều cung bậc của một mối tình. Có lúc, họ bình yên bên nhau.

Có khi, họ rộn ràng trong những vũ điệu. Cả hai cho thấy sự thăng hoa về cảm xúc và thăng hạng về phong cách thời trang trong từng bức ảnh.

Thuận Nguyễn cho hay cả gia đình anh đều yêu thích Chi Pu, nhất là cháu của anh. Khi biết casting cùng cô, anh đã rất run. Nhưng khi kết hợp, cô tạo cho anh cảm giác thoải mái và tự tin.

Vì khoảng cách chiều cao khá lớn, Chi Pu chọn những đôi cao gót khủng khi diễn chung với Thuận Nguyễn.

Chi Pu đang là ứng viên cho danh hiệu "Mỹ nhân của năm" tại giải thưởng Ngôi Sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức.

Phong Kiều