Thứ năm, 20/1/2022, 10:34 (GMT+7)

Chi 1,5 tỷ đồng cải tạo căn hộ theo lối hiện đại

Hà NộiCăn hộ sử dụng nhiều đường cong mềm mại, màu pastel giúp làm dịu mắt.

Căn hộ ở phố Duy Tân, Hà Nội có diện tích 90 m2, gồm một phòng khách, một bếp, ba phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, được cải tạo bởi Sun Concept.

Căn hộ được chọn cải tạo theo phong cách hiện đại. Chủ nhà yêu thích vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng của các tông màu pastel, thích chất liệu gỗ sáng. Êkíp điểm thêm các nội thất mang màu trung tính để làm dịu mắt cho không gian sống.

Hệ trần, tường với đường cong uốn lượn, các góc bo tròn giúp tổng thể căn hộ không còn sự thô cứng. Chất liệu mặt đá terrazzo được sử dụng cho bàn ăn và chất liệu da cho ghế, nối liền là hệ tủ kệ chia ô nhỏ để cất giữ đồ đạc. Bên trên là hệ đèn thả trần, vừa chiếu sáng vừa tạo điểm nhấn.

Bếp được đặt tách riêng để tránh gây mùi khi nấu ăn, ảnh hưởng đến khu vực sinh hoạt chung. Màu sắc chủ đạo cho bếp là trắng và nâu gỗ. Tại đây trang bị đầy đủ các hệ tủ lớn giúp việc lưu trữ dễ dàng, thuận tiện, khiến bếp sạch sẽ, gọn gàng.

Kế đến là phòng khách với bộ ghế sofa dạng vòm.

Tường đối diện được cách điệu với hệ tủ kệ bo cong, bên dưới là hộc tủ mặt đá terrazzo.

Từ phòng khách có view nhìn thẳng ra ban công rộng rãi, phủ đầy những chậu cây xanh mát.

Tiếp theo là hành lang dẫn vào các phòng ngủ. Hệ trần phía bên trên được cách điệu bằng những đường cong chạy dài, tựa dòng chảy của năng lượng tích cực vào không gian, mang đến sự thoải mái cho chủ nhà.

Ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt từ ngoài vào trong và đề cao sự gọn gàng, ấm cúng. Vì chủ nhà yêu thích nghệ thuật nên riêng phòng ngủ master có một bức tranh tường lớn.

Các phòng ngủ phụ được bài trí những đồ dùng thật sự cần thiết với các gam màu nhẹ và sáng.

Mỗi phòng ngủ đều có hệ cửa kính lớn để nguồn ánh sáng tự nhiên và gió trời được lưu thông, không gian thoáng đãng, tràn đầy sức sống.

Trên tường có những mảng màu để tạo điểm nhấn cho không gian.

Hệ tủ kệ lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ, giúp căn hộ gọn gàng.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới