Thứ bảy, 21/5/2022, 08:53 (GMT+7)

CĐV xếp hàng xuyên đêm chờ vé xem tuyển nữ Việt Nam

Trước chung kết bóng đá nữ SEA Games 31, rất đông CĐV xếp hàng từ sáng sớm và thức thâu đêm chờ nhận vé của ban tổ chức, với mong muốn vào sân Cẩm Phả cổ vũ tuyển nữ Việt Nam.

7h30 sáng 21/5, ban tổ chức mới phát vé cho khán giả vào xem trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan. Tuy vậy, nhiều CĐV kéo đến xếp hàng trước sân Cẩm Phả từ sáng 20/5 và thức thâu đêm chờ đợi.

"Tôi xếp hàng từ 7h sáng nay và cùng con cháu thay phiên nhau giữ chỗ. 19 năm mới có một lần SEA Games diễn ra trên sân nhà nên ai cũng háo hức, nhất là được xem tuyển nữ Việt Nam thi đấu. Xếp hàng thế này thật ra cũng mệt, nhưng vì tình yêu và muốn cổ vũ các cháu, chúng tôi chấp nhận", bác Phượng, 72 tuổi, nói.

CĐV xếp ghế, trải chiếu, ăn ngay uống ngay tại chỗ với hy vọng có được tấm vé vào sân cổ vũ thầy trò ông Mai Đức Chung.

Những chiếc ghế dán tên của CĐV được đặt theo hàng để tránh chen ngang khi chủ nhân không có mặt.

Nhiều CĐV còn viết tên lên nền đường, thành rào sắt để xí chỗ.

'Tôi từ Ứng Hoà, Hà Nội xuống đây xếp hàng từ sáng 20/5. Con tôi lấy chồng ở Cẩm Phả và cả nhà đều mong được vào xem tuyển nữ. Các thành viên trong gia đình thay phiên nhau ra xếp hàng giữ chỗ để mong mai có vé. Chúng tôi xác định phải xếp chỗ và ngủ lại qua đêm mới có vé, chứ đến sau chắc chắn hết', ông Đoàn Văn Nhân, 65 tuổi, cho biết.

CĐV trải chiếu, nằm ngay ngoài đường để chờ đợi.

Nhiều em nhỏ và khán giả lớn tuổi cũng tham gia xếp hàng, háo hức chờ nhận vé.

Việc các CĐV xếp hàng xuyên đêm để 'săn vé' xem tuyển nữ Việt Nam là điều rất hiếm gặp từ trước tới nay. Tuy nhiên, tại kỳ SEA Games lần này, các trận đấu của tuyển nữ Việt Nam thu hút rất đông khán giả tới cổ vũ. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung trước cuộc đối đầu quyết định tấm huy chương vàng với Thái Lan.

Nhiều em nhỏ rủ nhau đi xếp hàng do thứ Bảy được nghỉ học. Trận chung kết giữa nữ Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 19h ngày 21/5 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới