Thứ năm, 3/10/2019, 12:53 (GMT+7)

Cầu thủ U22 Việt Nam đi dép lê ra sân tập

Tiền vệ Phan Thanh Hậu bị đau bàn chân vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội sau hơn một tuần tập trung.

Chiều 2/10, U22 Việt Nam tiếp tục ra sân chuẩn bị cho SEA Games 30. Thay vì tập sân cỏ nhân tạo như thường lệ, đội chuyển sang tập sân cỏ tự nhiên.

Tiền vệ Phan Thanh Hậu được HLV Kim Han-yoon gọi tới trao đổi riêng. Phan Thanh Hậu bị chấn thương ở bàn chân và chưa tập được buổi nào cùng U22 Việt Nam.

Do bị đau không thể đi giày, Thanh Hậu phải đi dép lê tới sân tập.

Trọng Đại cũng chưa thể tập cùng các đồng đội mà phải tập theo giáo án riêng.

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng cũng đang bị đau, ngồi cùng Thanh Hậu và HLV Park quan sát U22 Việt Nam tập luyện.

Sau đó, Thanh Hậu và Hữu Thắng được yêu cầu thực hiện các động tác giãn cơ nhẹ nhàng.

Tiền vệ HAGL bỏ dép, đi chân đất tập luyện. Thanh Hậu từng được tờ The Guardian của Anh bình chọn vào 'Top 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới' hồi năm 2014. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này đang có dấu hiệu chững lại vì chấn thương.

Trong buổi tập này, những cầu thủ từng dính chấn thương trước đó như Đức Chinh hay Trọng Hùng đều có thể tham gia tập theo giáo án bình thường.

HLV Park dành ít phút để trao đổi với các học trò trước khi sang sân bên cạnh để điều khiển buổi tập của tuyển Việt Nam.

Trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đại diện cho U22 Việt Nam trả lời giới truyền thông. Anh cho biết việc cạnh tranh suất dự SEA Games là rất căng thẳng. Các cầu thủ phải nỗ lực hết mình còn việc lựa chọn sẽ do ban huấn luyện quyết định.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới