Thứ sáu, 22/10/2021, 19:11 (GMT+7)

Cầu thủ Anh giải nghệ đóng hơn 600 phim khiêu dâm

Danny Mountain bỏ dở giấc mơ trên sân bóng, rẽ sang sự nghiệp diễn viên phim người lớn và được trả lương cao nhất tại Anh.

Giống nhiều chàng trai tuổi teen cùng thời, Danny Mountain mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Chàng trai trẻ được đánh giá có tài năng khi tập luyện trong Học viện bóng đá trẻ Southampton và được các CLB lớn như Chelsea, West Ham hay Tottenham để mắt đến. Trong ảnh là bài báo viết về Mountain ăn mừng sau khi ghi hattrick trong một giải trẻ thời còn là cầu thủ.

Tuy nhiên năm 16 tuổi, Danny Mountain gặp chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối sau một cú tắc bóng. Cầu thủ trẻ trải qua hàng tháng trị liệu trước khi phải chấp nhận sự nghiệp mới chớm nở đã kết thúc.

Mountain sau đó được đào tạo nghề mộc nhưng sự nghiệp rẽ sang lối đi bất ngờ ở tuổi 19. Chàng trai tuổi teen khi đó tới một buổi thử vai phim cấp ba mà lời mời ban đầu dành cho bạn gái anh. "Tôi đã không biết điều gì chờ đợi mình phía trước nhưng tôi tràn đầy tự tin. Tôi không lo lắm về phần tình dục mà chỉ lo về việc nói trước ống kính. Tôi không thể kiểm soát được gương mặt nên rất hồi hộp", Mountain chia sẻ trên Daily Echo về buổi thử vai định mệnh.

Mountain vượt qua buổi thử vai nhưng vẫn còn rào cản nữa là nói thế nào với gia đình về công việc mới. 'Khi tôi nói với mẹ, bà bị sốc đôi chút. Mẹ lo lắng vì lúc đó tôi mới 19 tuổi. Chúng tôi đã có buổi nói chuyện nghiêm túc và sau vài tháng, bà không còn lo nữa. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời, bay vòng quanh thế giới và bà nhận thấy tôi hạnh phúc thế nào. Khi tôi nói với bố, ông phản ứng kiểu như 'Cố lên con trai'', cựu cầu thủ Anh nói.

Danny Mountain hiện 37 tuổi, có gần 20 năm đóng phim khiêu dâm, xuất hiện trong hơn 600 bộ phim. Chàng trai mảnh dẻ ngày nào giờ cơ bắp hơn. Cựu cầu thủ hiện là nam diễn viên phim người lớn được trả lương cao nhất nước Anh, kiếm hơn một triệu bảng trong sự nghiệp.

'Khi còn là đứa trẻ, tôi mơ ước thành cầu thủ nổi tiếng. Không may tôi không bao giờ ghi bàn cho tuyển Anh nhưng điều đó không ngăn tôi thành công. Giờ tôi có một ngôi nhà to, đi ăn nhà hàng, chơi bóng với Vinnie Jones và Jason Statham cùng nhiều người nổi tiếng khác vào cuối tuần', Mountain chia sẻ.

Khi được hỏi ghi bàn tuyệt hơn sex không, cựu cầu thủ cho biết: 'Rõ ràng rồi. Tôi làm việc với các phụ nữ đẹp từ thứ Hai tới thứ Bảy nhưng thời gian tuyệt nhất tuần là 90 phút chơi bóng vào Chủ Nhật. Ghi bàn với tôi đơn giản là sự thỏa mãn nhất thế gian. Tôi có thể nói nó tuyệt hơn sex. Không quan trọng bạn thi đấu ở trình độ nào hay với đối thủ nào nhưng việc ghi một bàn thắng luôn là cảm giác tuyệt diệu'. Trong ảnh, Mountain chụp cùng một bạn diễn nữ.

Mountain kết hôn với vợ đầu Eva Angelina và có một con gái, bé Silvi. Trong ảnh, anh chụp cùng cô nhóc năm 2013 nhân dịp Ngày của bố. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài hai năm, từ 2007 đến 2009. Từ 2014 đến 2018, anh gắn bó với bạn gái Mia Malkova, cũng là diễn viên phim khiêu dâm. 'Tôi có thích con gái làm diễn viên phim khiêu dâm không ư? Dĩ nhiên là không nhưng nếu có con trai, tôi sẽ nói với con như bố từng nói là 'Tới đi con trai'', Mountain có lần chia sẻ khi con gái còn nhỏ.

Mountain có một con trai với người tình sau này. Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh với cậu nhóc.

Mountain bên bạn gái hiện tại. 'Tôi thường bị hỏi cảm giác thế nào về việc vợ tôi quan hệ với người đàn ông khác, liệu chúng tôi có ghen lẫn nhau không. Chúng tôi coi mọi chuyện nhẹ nhàng. Chúng tôi là một gia đình lớn hạnh phúc trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm nên không ai ghen với ai. Thêm vào đó, cứ ba tuần một lần chúng tôi đi kiểm tra xem có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không', cựu cầu thủ Southampton cho hay.

Đánh giá phiên bản mới