Thứ ba, 13/7/2021, 08:26 (GMT+7)

Cặp song sinh nhà Baggio rám nắng sau chuyến đi biển

MỹVợ chồng Baggio thích thú khi các con có nước da đen giòn khỏe khoắn nhờ vui chơi ngoài trời sau gần một năm hạn chế đến nơi công động.

Vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm chọn thành phố biển Dana Point là điểm đến đầu tiên cho mùa hè năm nay. Đã lâu, cặp sinh đôi Ben và Liam chưa được đi chơi nên dịp này rất phấn khích.

Quỳnh Trâm cho biết nắng ở vùng biển California rất gắt nên cô phải trang bị kỹ cho con trước khi lên đường. Dù thoa kem chống nắng hai lần, nước da của các bé vẫn chuyển màu sau một hồi vui chơi dưới nước.

Ben và Liam lên 5 tuổi, đang học mẫu giáo. Các bé học online suốt nửa năm, sau đó vừa trở lại trường được ba tháng thì nghỉ hè. Hiện tại, hai bé ở nhà với ông bà ngoại trong lúc chờ kỳ học mới vào tháng 9.

Từng mang song thai nhưng vóc dáng của vợ Baggio gọn gàng và săn chắc. Cô tự tin mặc đồ bơi hai mảnh, tạo dáng gợi cảm khi chèo thuyền ván.

Bà mẹ hai con cho biết, cô tự tay chuẩn bị tất cả cho chuyến đi từ đồ dùng, thức ăn, lều bạt. Chiếc paddle board (ván chèo đứng) cũng được vợ chồng cô mang đi từ nhà để cho con trải nghiệm môn thể thao thú vị.

Baggio lên bờ khi đã thấm mệt và thưởng thức món ăn do vợ làm trong lúc ngồi nghỉ. Thực đơn đi biển của gia đình anh có xôi mặn, gỏi cuốn, nước trái cây và trà sữa.

Rời bãi biển Baby Beach, cả nhà di chuyển tới một số điểm ngắm cảnh gần đó để chụp hình. Quỳnh Trâm và Baggio chỉ lên kế hoạch cho con đi chơi trong ngày nên cuối giờ chiều là họ khởi hành ra về.

Ở đây có nhiều biệt thự nghỉ dưỡng với kiến trúc đẹp và những khu vực như đài quan sát trên cao. Từ đó có thể nhìn thấy toàn cảnh vùng vịnh bình yên và lặng sóng.

Ben và Liam nhiệt tình tạo dáng cho bố mẹ chụp ảnh.

Nhà cách biển chỉ 40 phút lái xe nên hai bé thường xuyên được tới đây chơi trước khi Covid-19 bùng phát. Khi dịch cao điểm, Quỳnh Trâm tuyệt đối không cho con tới những nơi đông người.

Nước Mỹ mở cửa các điểm du lịch từ giữa tháng 6. Nhưng gần đây, Covid-19 xuất hiện chủng mới nên Quỳnh Trâm rất lo lắng. Người lớn trong gia đình cô đã tiêm đủ hai mũi vaccine nhưng cặp sinh đôi vẫn chưa tiêm nên cô giữ con rất kỹ.

Dù ở nhà, vợ chồng cô vẫn tổ chức các hoạt động bổ ích để con học hỏi và vui chơi, tránh buồn chán do không được đến lớp gặp gỡ các bạn.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới