Thứ ba, 19/10/2021, 12:14 (GMT+7)

Cặp song sinh nhà Baggio chơi Halloween ở Mỹ

Hai nhóc tì Ben và Liam phấn khích trong lần đầu thăm trang trại bí ngô, trải nghiệm trò chơi đặc trưng mùa lễ hội, hôm 18/10.

Quỳnh Trâm, vợ diễn viên Baggio, cho biết gia đình cô sang Mỹ được hai năm, nhưng năm ngoái các con không đón Halloween do dịch bệnh. Dịp này, cả nhà tranh thủ đi chơi sớm để tránh đông người. Cô cho hai con đến công viên trò chơi ở thành phố Orange County.

Cả nhà ghé nông trại bí ngô để các bé được tận mắt ngắm nghía những trái bí khổng lồ, màu sắc rực rỡ. Trước đó, Ben và Liam chỉ trông thấy chúng trong sách báo hoặc các bộ phim dành cho thiếu nhi.

Dịp này, hai bé tranh thủ chơi thử hầu hết trò vui ở công viên, như đi xe lửa, đu quay, nhà phao. Thời tiết ngoài trời lúc đó khoảng 25 độ C, có nắng ấm nên các bé thấy dễ chịu.

Hai nhóc tì cười tít mắt khi vui đùa cùng nhau.

Vợ Baggio cho biết công viên dựng nhiều khu vui chơi theo chủ đề, trang trí màu sắc và hình thù đậm chất Halloween. Tuy nhiên, thời gian này, cô cảm nhận không khí lễ hội ma quỷ chưa đậm nét nên chỉ coi đây là chuyến đi chơi mùa thu cho hai con.

Cuối tháng 10, cô sẽ tạo bất ngờ cho các bé bằng kế hoạch hóa trang, đón Halloween đúng phong cách phương Tây. Trong ảnh, hai nhóc tì khoe trái bí nhỏ xinh vừa mua và vé tham gia trò chơi.

Ben và Liam hiện học lớp 5 tuổi tại một trường mẫu giáo gần nhà. Hai bé mới đến lớp được vài tháng còn trước đó học online thời gian dài.

Trong lúc các con nô đùa, vợ chồng Baggio tranh thủ chụp những bức ảnh tình cảm. Quỳnh Trâm chia sẻ hôn nhân của cô gắn bó hơn sau tám năm nhờ cả hai dần thích nghi với tính cách của nhau.

Baggio vụng về, chưa tinh tế khi bước vào cuộc sống gia đình nhưng luôn yêu thương vợ con. Điều này khiến Quỳnh Trâm thấy yên tâm và hài lòng với những gì cả hai xây dựng được.

Tại Mỹ, họ dần vào guồng công việc và lên kế hoạch cho tương lai. Hiện Baggio tham gia một số show truyền hình của người Việt ở California còn bà xã anh làm tự do.

Nhan sắc hot mom Quỳnh Trâm ở tuổi 34. Cô giữ được vóc dáng gọn gàng, gương mặt rạng ngời dù vất vả chăm cặp sinh đôi đang tuổi hiếu động.

Nguyên Thảo
Ảnh: Nicholas Khau

Đánh giá phiên bản mới