Thứ ba, 7/6/2022, 10:20 (GMT+7)

Cặp doanh nhân Lưu Nga - Vân Hà mặc đồng điệu

Hai nữ doanh nhân Lưu Nga, Vân Hà có ngoại hình và phong cách đồng điệu như chị em.

Cùng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và đi theo con đường kinh doanh, doanh nhân Vân Hà (trái) và Lưu Nga có tình bạn thân thiết. Lưu Nga gọi Vân Hà là nàng thơ.

Lưu Nga cho biết chị và Vân Hà cùng 'thích cái đẹp một cách cuồng tín' và yêu hàng hiệu. 'Chúng tôi trân quý nhau hơn bất kỳ ai và luôn gìn giữ, xây dựng tình bạn. Có lẽ vì thế cả hai ngày càng giống nhau về diện mạo và phong cách', Lưu Nga nói.

Để kỷ niệm tình bạn gần 30 năm, Lưu Nga và Vân Hà chụp bộ ảnh khoe vẻ đẹp của những người phụ nữ thành đạt. Hai doanh nhân được bạn bè nhận xét như chị em song sinh vì thần thái, nụ cười, phong cách rất giống nhau.

Theo doanh nhân Lưu Nga, khí chất của một người phụ nữ không chỉ toát ra từ sự tự tin hay kiến thức uyên thâm, bề ngoài cũng gây ấn tượng sâu sắc. Vì vậy chị và bạn thân Vân Hà luôn đầu tư trang phục như một vũ khí hiệu quả trong việc chinh phục người đối diện.

Cặp doanh nhân cùng chuộng phong cách thanh lịch và sang trọng. Những trang phục đặc trưng công sở như sơ mi, quần suông, váy bút chì... được hai 'nữ tướng' biến hóa để trông trẻ trung, không cứng nhắc. Các màu sắc cũng được Lưu Nga và Vân Hà vận dụng đa dạng, không bị bó buộc phong cách.

Vân Hà từng học Thạc sĩ tại Anh, lấy bằng Tiến sĩ hạng nhất tại CBS Đan Mạch. Chị hiện là CEO của một tập đoàn bất động sản, điều hành 15.000 nhân sự trên cả nước.

Vân Hà có phong cách nữ tính. Chị ưa chuộng những mẫu đầm với các điểm nhấn như xếp ly, tay bồng, đáp ren... Tủ đồ của chị cũng có nhiều mẫu túi xách hàng hiệu tiền tỷ để kết hợp cùng trang phục.

Lưu Nga nổi tiếng trong giới thời trang, hiện sở hữu 120 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Thương hiệu của chị được nhiều quý cô công sở yêu thích bởi phong cách nữ tính, thanh lịch, đường nét cắt may trau chuốt.

Nữ CEO sinh năm 1979 dành tình yêu mãnh liệt cho thời trang cao cấp. Không ít lần, chị chi tiền tỷ cho shopping, thậm chí có lần đầu tư tới nửa triệu USD để sắm đồ dự show Chanel ở Paris Fashion Week. Theo Lưu Nga, việc nghiên cứu và trải nghiệm hàng hiệu là cách để chị đem những giá trị cao nhất vào các sản phẩm cho người tiêu dùng Việt.

Lưu Nga có phong cách biến hóa đa dạng. Có lúc chị nền nã với những bộ đầm kiểu cách, lúc lại cá tính với những món đồ hot trend. Trong tủ đồ, chị không đếm xuể những món hàng hiệu xa xỉ mình sở hữu. Nữ doanh nhân tập trung vào những kiểu dáng giúp chị tôn chiều cao và vóc dáng mảnh mai.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới