Thứ sáu, 24/12/2021, 11:07 (GMT+7)

Căn hộ tân cổ điển của vợ chồng MiA

TP HCMCăn hộ thông minh của vợ chồng MiA đã hoàn thiện khoảng 80% sau 6 tháng.

Căn hộ tại TP HCM được ca sĩ MiA và chồng tậu sau khi kết hôn. 'Nhưng cả hai vẫn ở nhà cũ một thời gian. Sau đó, vì ở nhà cũ đi đâu cũng xa nên chúng tôi mới chuyển qua đây ở từ đầu năm, thuận tiện cho công việc của hai vợ chồng', cô nói.

MiA tiết lộ không gian sống qua cả ảnh thực tế và ảnh 3D. Cô nói 'căn hộ bé xinh ấm cúng' với hai phòng ngủ, một phòng làm việc, một phòng khách.

MiA chọn phong cách tân cổ điển cho căn hộ. 'Thật ra tôi thích căn hộ có phong cách cổ điển toàn bộ. Nhưng vì chủ đầu tư bàn giao bếp, vài khu vực có hơi hướng hiện đại nên tôi kết hợp, pha trộn các phong cách', cô nói.

MiA quan niệm mỗi đồ vật đều có vị trí riêng và làm nhiều kệ, hộc tủ để đựng đồ cá nhân.

Không gian sống của cặp vợ chồng chính là căn hộ thông minh, nhiều tính năng được điều khiển qua điện thoại. Tuy nhiên, do tình hình dịch nên hai vợ chồng cần chờ tới sáu tháng để căn hộ hoàn thiện được 80 %, bao gồm thiết kế, thi công, đóng nội thất... Hiện, hạng mục ban công của căn hộ chưa được hoàn thiện.

'Ở căn hộ này, tôi phải biến một phòng ngủ thành phòng thay đồ vì tôi có nhiều đồ quá. Tôi có cả cái tủ mà không để đủ đồ, lấn qua cả tủ đồ của chồng nên bây giờ chỗ để quần áo của chồng chỉ còn là hộc bé xíu', MiA bổ sung.

Bản 3D phòng chứa đồ của MiA.

Riêng phòng ngủ mang tông màu nhẹ nhàng vì MiA muốn có được cảm giác dễ chịu.

Bản 3D phòng ngủ với giường có hai lối đi như ở các resort hạng sang.

Khi được hỏi về các khu vực yêu thích của căn hộ, MiA nói: 'Đó là mái ấm của mình, được tự tay hai vợ chồng sắp xếp, mua từng thứ mình thích đặt vào. MiA cảm thấy ý nghĩa và hạnh phúc nên thật ra chỗ nào MiA cũng thích'.

Phòng làm việc có màu xanh lá cây vì MiA muốn sự khác biệt đem lại cảm hứng sáng tạo. Nói về phong cách trang trí nhà cửa, cô cho biết: 'Nhà là của riêng mỗi người. Ai yêu thích thế nào thì làm thế đấy. Tôi cũng không có kinh nghiệm gì đâu mà chỉ làm những điều mình thích và hạnh phúc vì được chăm sóc cho tổ ấm'.

Hằng Trần
Ảnh: Facebook Mia Dang

Đánh giá phiên bản mới