Thứ năm, 2/12/2021, 06:44 (GMT+7)

Căn hộ đầy màu sắc Giáng sinh của á khôi Băng Châu

TP HCMÁ khôi Thể thao 1995 Băng Châu khoe không gian sống rộng 142 m2, trang hoàng lung linh để chuẩn bị đón Noel.

Băng Châu mua căn hộ cao cấp ở quận Bình Thạnh từ 11 năm trước. Cô sống cùng ông xã, mẹ ruột và con trai 11 tuổi.

Phòng khách bố trí nội thất theo phong cách sang trọng với sofa da màu nâu và những bức tranh vẽ hình lông vũ trang trí trên tường.

Á khôi mới sắm nhiều món đồ xinh xắn hình ông già Noel, người tuyết để ngôi nhà trông sinh động, ấm cúng phù hợp không khí lễ hội cuối năm. Băng Châu cho biết ngoài thời gian dành cho công việc cô thích dọn dẹp, chăm chút cho căn hộ luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Một góc phòng khách kê chiếc kệ trưng bày những bức ảnh kỷ niệm đặc biệt của gia đình á khôi và các cúp giải thưởng vợ chồng cô cùng con trai đã giành được. Băng Châu tiết lộ quý tử 11 tuổi nhà cô học rất giỏi, từng đoạt giải nhất toán cấp thành phố và hiện là đại sứ của ngôi trường quốc tế bé đang theo học.

Khu vực bếp và bàn ăn nhà Băng Châu luôn gọn gàng, ngăn nắp. Hai năm nay do dịch Covid-19 người đẹp chủ yếu ở nhà nên càng đầu tư chăm chút căn hộ thêm xinh xắn, đẹp mắt. Cô thích tông sáng nên hầu như toàn bộ nội thất đều là màu trắng.

Ngăn cách giữa bàn ăn và khu vực bếp là một quầy bar nhỏ xinh xắn.

Người đẹp cho biết từ cuối tháng 11 cô đã ra khu Hải Thượng Lãn Ông quận 5 tìm mua các vật dụng trang trí Noel. Á khôi muốn mọi góc trong ngôi nhà đều toát lên không khí Giáng sinh rực rỡ.

Căn hộ có ba phòng ngủ và một phòng thờ. Băng Châu đặt bình lông công trong phòng thờ với ý nghĩa mong trời Phật phù hộ, mang may mắn, bình an cho gia đình.

Ban đầu khu vực bếp được thiết kế đóng kín nhưng Băng Châu đã sửa lại để phòng khách thông với khu vực bàn ăn, phòng bếp, giúp căn nhà thêm thoáng đãng, có cảm giác rộng rãi hơn.

Ban công nhỏ treo những chậu lan đang trổ hoa với tầm nhìn hướng ra bên ngoài là nơi á khôi hay đứng hóng mát, ngắm cảnh Sài Gòn lung linh ánh đèn về đêm.

Băng Châu được khán giả biết đến khi đăng quang á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Thể thao 1995. Cô từng là gương mặt nổi bật, hoạt động sôi nổi trong làng giải trí thập niên 1990. Ngoài diễn thời trang, ca hát Băng Châu còn tham gia đóng nhiều phim như: Sài Gòn trong trái tim em, Cô gái Trà Peng, Những đứa con thành phố, Mùa phượng tím, Vị tướng tình báo và hai người vợ, Hậu hoa hậu...

Hiện Băng Châu vẫn góp mặt ở nhiều sự kiện của làng giải trí và thỉnh thoảng đi diễn thời trang, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Cô hiện là giám đốc và thành viên ban quản trị một công ty, đồng thời là giảng viên của một trung tâm chuyên đào tạo, hỗ trợ xây dựng phong cách, thương hiệu cá nhân.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới