Thứ ba, 20/9/2022, 00:04 (GMT+7)

Căn hộ 140 m2 dùng vân đá 'hô biến' không gian

Căn hộ được ốp vách vân đá kịch trần cùng các bàn đá thạch anh tấm giúp mang đến sự sang trọng.

Công trình có diện tích 140 m2, được cải tạo từ căn hộ bàn giao cơ bản, mang phong cách hiện đại, dành cho cặp vợ chồng và hai con trai.

Mong muốn của chủ nhà về không gian sống mới là thể hiện được cá tính của bản thân và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả gia đình khi chuyển từ nhà phố lên căn hộ chung cư. Điểm nhấn của phòng khách là bức tranh khổ lớn trưng bày sau lưng bộ sofa làm điểm nhấn.

'Nam chủ nhà có tính cách trẻ trung, có gu thẩm mỹ tốt và không thích sự phô trương. Vì vậy, chúng tôi tư vấn về tông màu chủ đạo xám ghi, gỗ nâu, chất liệu inox xước ở bề mặt cho căn hộ của anh', kiến trúc sư trưởng Minh Nguyễn cho hay.

Khoảng thông tầng tại phòng khách được ốp vách vân đá kịch trần, có bộ đèn thả màu bạc. Nhờ ưu tiên gạch ốp vân đá, căn hộ trở nên có điểm nhấn và tăng giá trị thẩm mỹ.

Căn hộ có khoảng thông tầng tại phòng khách, có một phòng ngủ master và hai phòng ngủ nhỏ. Thời gian thiết kế và hoàn thiện nội thất tốn khoảng 5 tháng và bàn giao cho chủ nhà hồi đầu năm nay.

Êkíp đã bố trí lại layout của không gian bếp, phòng ngủ master, WC chung... phù hợp thói quen sinh hoạt của gia đình.

Đồng thời bố trí thêm khu vực trưng bày bộ sưu tập mô hình và bàn làm việc cho chủ nhà, có tầm nhìn phóng ra trung tâm quận 1, TP HCM.

Các hệ tủ trưng bày bộ sưu tập 'khủng' của chủ nhà đều được trang bị đèn led, giúp không gian sáng, tôn vẻ đẹp của các mô hình.

Bếp và bar được cải tạo tăng diện tích sử dụng, phù hợp nhu cầu của chủ nhà. Phần trần ốp inox chạy dọc theo chiều dài căn hộ giúp mang đến sự sang trọng, ấn tượng. Bề mặt mờ giúp cân bằng sự tương phản, tránh rối mắt và nặng nề, bóng bảy.

Mặt bàn ăn, mặt bếp sử dụng đá thạch anh tấm tự nhiên.

Phòng ngủ master với tông màu trầm mà chủ nhà thích.

Cạnh giường ngủ là hệ kệ tủ trưng bày túi xách của nữ chủ nhà cùng hệ tủ quần áo cánh kính để dễ chọn lựa đồ.

Một phòng ngủ của con trai với tầm nhìn thoáng, hệ tủ nhiều ngăn để tối ưu diện tích lưu trữ đồ.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới