Thứ sáu, 29/7/2022, 11:41 (GMT+7)

Cẩm Đan lăng xê đồ pastel ngọt ngào của Hà Thanh Việt

Người đẹp Cẩm Đan khoe vẻ đẹp ngọt ngào với những thiết kế hologram của nhà thiết kế Hà Thanh Việt.

Người đẹp Cẩm Đan được nhà Hà Thanh Việt lựa chọn để giới thiệu bộ sưu tập Resort 2022. Mỹ nhân gốc An Giang có vẻ đẹp cổ điển và sang trọng, phù hợp tinh thần các thiết kế của Hà Thanh Việt.

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch của người mặc thông qua cách xử lý màu sắc độc đáo, Hà Thanh Việt tạo nên những thiết kế với bảng màu pastel. Trên nền những phom dáng đặc trưng, kỹ thuật chuyển màu hologram giúp trang phục thêm nên thơ, nhẹ nhàng.

Hà Thanh Việt áp dụng những màu sắc đang là xu hướng năm nay như hồng rose hay tím veri peri được xử lý loang màu. Các kỹ thuật xếp ly, draping hay chiết eo tạo nên vẻ sang trọng cho các thiết kế.

Với bộ sưu tập này, Hà Thanh Việt mong muốn các quý cô thành thị có những lựa chọn phù hợp nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, dạo phố đến đi du lịch hay những buổi tiệc tùng.

Cẩm Đan diện phom suit chiết eo đặc trưng Hà Thanh Việt, kết hợp kỹ thuật dựng túi áo giúp tạo hiệu ứng thị giác thân hình thon gọn hơn. Cách chuyển màu ombre từ vanilla sang trắng tạo điểm nhấn không phô trương.

Nét đẹp tiểu thư của top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 được tôn lên cùng bộ váy dựng phom cổ vest, kết hợp thắt lưng tôn eo.

Nhằm tạo hình ảnh một đóa hoa tulip, Hà Thanh Việt tạo nên mẫu váy cúp ngực tạo nếp vải bắt xếp. Phần thân váy lồng ghép tùng váy để giúp người mặc có eo thon, hông nở hơn.

Gam màu xanh ombre được sử dụng trên set suit, thích hợp với những cô gái thích phong cách công sở không cứng nhắc.

Với mẫu váy có tông light pink ngọt ngào, Cẩm Đan mang đến gợi ý cho các quý cô thích phong cách Parisian chic sang trọng. Chi tiết thắt nơ ở vai giúp che khuyết điểm tốt cho người mặc.

Thiết kế gồm áo cúp nối liền thân váy xếp ly và quần ống đứng là sáng tạo của Hà Thanh Việt nhằm tôn vinh hình tượng girl boss - phong cách chủ đạo mà nhà thiết kế 9X theo đuổi.

Với mẫu đầm trễ vai draping, Cẩm Đan tôn trọn vẻ đẹp ngọt ngào tuổi 20.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới