Thứ sáu, 18/6/2021, 14:00 (GMT+7)

Cách tắm trắng tại nhà bật tone nhanh với Lamercy của Tú Anh

Á hậu Tú Anh thường xuyên tẩy tế bào chết, tắm trắng, ủ trắng, dưỡng trắng tại nhà để có vẻ ngoài rạng rỡ, không mất nhiều thời gian đến spa.

Á hậu Tú Anh được nhiều chị em dành lời khen về nhan sắc, nhất là làn da trắng hồng, mịn màng. Không ít người cho rằng cô nhờ cậy liệu trình tắm trắng tại spa để nâng tông làn da, song Tú Anh cho biết cô có bí kíp làm trắng tại nhà cho hiệu quả không thua kém gì đến spa.

Á hậu Tú Anh chia sẻ thêm, tất cả liệu trình làm trắng da cơ bản đều có 4 bước gồm tẩy da chết, tắm trắng, ủ trắng và dưỡng trắng. Nếu thực hiện đầy đủ các bước này với sản phẩm chất lượng và quy trình chuẩn, hiệu quả vẫn không thua kém spa.

Sản phẩm mà cô lựa chọn của một thương hiệu đến từ Hàn Quốc mới ra mắt tại Việt Nam trong khoảng một năm trở lại đây - Lamercy. Lamercy được nhiều quan tâm trên các diễn đàn nhờ khả năng làm trắng nhanh nhưng không ảnh hưởng bất lợi đến da.

Chia sẻ về lý do lựa chọn nhãn hiệu mỹ phẩm này để dưỡng trắng da tại nhà, Á hậu Tú Anh cho biết, Lamercy được nhập khẩu về Việt Nam bởi chủ của Viện thẩm mỹ Lavender By Chang - Lý Thùy Chang. Đây cũng là người chị thân thiết của Tú Anh. Lavender By Chang nổi tiếng về làm trắng da nên Tú Anh tin tưởng khi sử dụng sản phẩm ở đây.

Trong livestream của Á hậu Tú Anh gần đây, cô cũng hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm phù hợp.

Bước 1 là tẩy da chết. Cô làm ẩm da trước, sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Cô khá thích chai tẩy da chết Lamercy Body Peeling vì hạt siêu nhỏ, xoa lên da không bị rát mà xả nước đi cảm giác vẫn rất sạch. Da mềm mịn hơn hẳn, mùi hương nhẹ nhàng, không bị nồng.

Bước 2: Tú Anh làm sạch da với sữa tắm trắng. Bộ sản phẩm này có vòi ấn khá tiện, tuy nhiên nếu ấn mạnh sẽ ra hơi nhiều nên chị em chú ý.

Sữa tắm trắng Lamercy Body In Shower có dạng kem, không bọt, sau khi dùng, chị em có thể thấy da mềm hơn hẳn, không bị khô như dùng một số sản phẩm thông thường. Tú Anh cho biết tắm xong da vẫn mềm ẩm, sáng lên trông thấy.

Bước 3: Tái tạo da với kem ủ trắng Lamercy Body Solution. Đây là bước ủ trắng sâu nên những bạn nào da sáng sẵn có thể bỏ qua bước này.

"Tú Anh thích trắng hơn nữa nên một tuần vẫn phải ủ 2-3 lần. Kem ủ không có mùi thơm nồng, hương thảo mộc dễ chịu. Ủ khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước có thể thấy da trắng bật tông rõ hơn”, Á hậu chia sẻ.

Bước 4: Khóa dưỡng chất với kem khóa trắng là bước cuối cùng mà cô thực hiện. Ở bước này, Tú Anh chỉ cần lau khô người và thoa một lớp kem Body Lotion để khóa trắng. Chất kem đặc nhưng thoa lên thấm vào da rất nhanh, không bị bết dính, nhất là không bị lem vào quần áo.

Sau một năm sử dụng, Tú Anh gọi bộ sản phẩm này là "spa tắm trắng di độn" vì nó khá đầy đủ cho một chu trình dưỡng trắng. Dù có đi công tác xa, cô vẫn có thể mang theo bên mình rất gọn nhẹ.

Mỗi khi tham gia quay phim hay chụp hình, Tú Anh đều sử dụng để da trắng sáng nhanh. Đây cũng là bộ sản phẩm cô hài lòng tới thời điểm hiện tại vì đáp ứng đủ yêu cầu về dưỡng trắng da mà cô tìm kiếm.

"Làm trắng với sản phẩm chất lượng và chăm sóc da đúng cách, chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ có được làn da trắng sáng như mơ ước để trở nên xinh đẹp, quyến rũ mọi ánh nhìn và tự tin hơn", Tú Anh nói thêm.

Ngọc An

Lamercy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với thế mạnh là dòng sản phẩm làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa từ thành phần thiên nhiên, lành tính. Tại Việt Nam, Lamercy đã được cấp giấy phép lưu hành và phân phối bởi Viện thẩm mỹ Lavender By Chang.
Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình
Sài Gòn: 60A Võ Văn Tần, phường 6, quận 3
Website: https://lamercy.vn
Facebook: https://www.facebook.com/lamercy.official
Hotline: 0967119999

Đánh giá phiên bản mới