Thứ tư, 23/10/2019, 00:07 (GMT+7)

Các điểm đến của mẹ con Hà Tăng ở San Francisco

MỹDiễn viên Tăng Thanh Hà cùng hai con check-in ở San Francisco, thành phố du lịch nổi tiếng thế giới.

Tăng Thanh Hà đang đi nghỉ ở San Francisco cùng gia đình, trước sinh nhật tuổi 33 một tuần. Đây là lần hiếm hoi cô khoe hình chụp cận mặt con trai Richard Nguyễn trên trang cá nhân cùng dòng chú thích "Con trai bé nhỏ của mẹ". Hai mẹ con diện đồ ton-sur-ton, ngồi ngắm cảnh.

Con gái 2 tuổi Chloe Nguyễn của nữ diễn viên ngắm nghía đồ chơi trong tiệm lưu niệm. Sắp đến Noel nên các quầy hàng bắt đầu trưng bày đồ trang trí Giáng sinh. 

Người đẹp chia sẻ bị lệch múi giờ sau khi đến Mỹ, mãi tới 16h mới ra ngoài đi dạo, sưởi nắng trong công viên. Tăng Thanh Hà thường chuộng thời trang đơn giản, tiện lợi khi du lịch, trái với vẻ sang trọng lúc tham dự sự kiện. 

Thay vì ở trong thành phố, cô nghỉ tại vùng ngoại ô yên tĩnh. Trời dần sang thu nên thời tiết khá dễ chịu. Lá bắt đầu chuyển màu, nữ diễn viên nói, cô rất yêu mùa thu San Francisco.

Tăng Thanh Hà hội ngộ nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam tại Palo Alto. Hai người quen nhau trong một chuyến từ thiện ở Việt Nam cách đây hơn 9 năm và giữ mối quan hệ tốt cho đến nay.

Vài ngày sau, Hà Tăng đã lấy lại được "thần thái", vui vẻ tạo dáng trên phố Lombard - đường hoa zig zac nổi tiếng thế giới. Đây là một trong những nơi ngắm toàn cảnh thành phố đẹp nhất, với con đường hoa ngoằn ngoèo trải dài trên con dốc 27 độ. Đường Lombard lãng mạn có từ năm 1922, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Vợ chồng cô còn đưa hai con thăm một nông trại bí ngô nhân dịp Halloween sắp đến.

"Út nhỏ" âu yếm ôm con gái. Hai mẹ con chụp ảnh ở vịnh Half Moon - điểm du lịch nổi tiếng gần San Francisco. Nơi này thường xuyên có gió lớn và là một trong những điểm thu hút dân mê lướt sóng mạo hiểm trên thế giới. Tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm đẹp nhất để ngắm cảnh, dã ngoại vì trời có nắng. 

Hà Tăng vừa kỷ niệm 10 năm bên ông xã Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, cô không tham gia hoạt động làng giải trí mà tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Vợ chồng cô thường đưa hai con đi du lịch khắp nơi. Hè năm nay, cả gia đình có kỳ nghỉ ở đảo Santorini (Hy Lạp), nơi được mệnh danh là "thiên đường tình yêu".

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới