Thứ ba, 28/6/2022, 00:05 (GMT+7)

Các danh thủ cưới tháng 6

Harry Maguire và Dean Henderson của MU, Nathan Ake của Man City, Jordi Alba(Barca), Dani Carvajal (Real) đều tổ chức hôn lễ trong tháng 6.

Bỏ lại sau lưng một mùa giải đáng quên, trung vệ thủ quân Harry Maguire của MU cùng hôn thê Fern Hawkins tới miền nam nước Pháp tổ chức hôn lễ hôm 25/6. Đám cưới đôi thanh mai trúc mã diễn ra ở nhà nguyện nổi tiếng Chateau de Varennes với lượng khách mời hạn chế. Vợ chồng Maguire gắn bó hơn 10 năm và có hai con gái.

Hôm 26/6, đồng đội của Maguire là thủ môn dự bị Dean Henderson đăng ảnh cưới ở Rome. '18/6/2022 - ngày đẹp nhất với tình yêu của tôi', thủ môn sinh năm 1997 viết. Dean Henderson kín tiếng chuyện riêng nên truyền thông Anh không biết gì về hôn thê của anh.

Hôm 19/6, hậu vệ Nathan Ake của Man City tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm Kaylee Ramman tại Mallorca, Tây Ban Nha. Nguồn tin trên Daily Mail cho hay các đồng đội như Kevin de Bruyne, Jack Grealish, Raheem Sterling và HLV Pep Guardiola tới dự. Georginio Wijnaldum - đồng hương của Nathan Ake hiện khoác áo PSG - cùng bạn gái Mirella Pereira cũng là khách mời của hôn lễ. Hôm 26/6, ngôi sao người Hà Lan đăng ảnh vợ lộ bụng bầu, chia sẻ niềm vui sắp có con đầu lòng.

Ryan Mason - cựu tiền vệ Tottenham - tổ chức đám cưới với hôn thê Rachel Peters ở Majorca hôm 21/6. 'Cuối cùng cũng có thể gọi em là vợ', HLV tạm quyền của Tottenham năm 2021 viết. Trong khi đó, cô dâu cho biết: 'Chúng ta đã làm được và nó tuyệt vời hơn những gì em có thể mơ ước. Yêu mọi giây phút của đám cưới'.

Tân lang, tân nương chụp ảnh kỷ niệm cùng hai con. Vợ chồng thủ quân tuyển Anh Harry Kane (Tottenham) và tiền vệ Andros Townsend (Everton) đều được mời tới đám cưới đồng đội cũ.

Tiền vệ Conor Hourihane của Aston Villa và cô dâu Olivia Rose rạng rỡ trong ngày cưới ở Mykonos, Hy Lạp. Đồng đội cũ Jack Grealish cùng bạn gái Sasha Attwood tới dự. Sau đó, Grealish sang Pháp chúc mừng đám cưới Harry Maguire.

Ở La Liga, có hai đám cưới đáng chú ý trong tháng 6. Hôn lễ của hậu vệ Jordi Alba (Barca) và bạn gái lâu năm Romarey Ventura diễn ra hôm 21/6 tại Seville. Messi, Fabregas, Suarez, HLV Xavi, Sergi Roberto đều tới dự.

Hôm 24/6, hậu vệ phải Dani Carvajal tổ chức đám cưới với hôn thê Daphne Canizares tại Ayllon, tỉnh Segovia, quê nhà Tây Ban Nha. Loạt sao Real như thủ môn Thibaut Courtois, tiền vệ Asensio, trung vệ Federico Valverde đều đưa vợ, bạn gái tới chung vui với đồng đội.

Đánh giá phiên bản mới