Thứ sáu, 18/3/2022, 19:00 (GMT+7)

Các con gái Obama diện đồ bó sát đi bộ đường trường

Sasha khoe vòng ba nở nang với quần đùi, trong khi Malia mặc quần thể thao bó khi đi bộ dưới ánh nắng Los Angeles.

Hai ái nữ của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama là Sasha và Malia được paparazzi săn đón như sao hạng A khi thực hiện hành trình leo núi trong cái nóng oi bức ở Hollywood hôm 17/3.

Trong chuyến đi chơi chung lần này, Sasha (20 tuổi) và Malia (23 tuổi) đều mặc đồ thể thao. Con gái út nhà Obama mặc áo croptop, để lộ khuyên bạc ở vòng eo. Ngoài ra, Sasha cũng sơn móng tay màu xanh lá cây, ton sur ton với chai nước cô cầm theo.

Trong khi đó, con gái cả của Obama mặc bra Nike, quần legging và đi giày thể thao đen ton sur ton. Malia giữ vẻ ngoài nhẹ nhàng với rất ít phụ kiện và chỉ đeo một chiếc buộc tóc trên cổ tay, để thả những bím tóc sau lưng.

Malia cũng cầm theo một chai nước màu trắng để uống trong lúc leo núi. Cô cầm điện thoại trên tay cùng một chiếc chìa khóa ôtô có kèm móc thú bông.

Khi lên dốc, hai con gái cưng nhà Obama đôi lúc phải dừng lại để thở.

Khi đã lên đến đỉnh đồi, cả hai dành thời gian thư thả ngắm bụi hoa mọc ven đường.

Đoạn đường xuống dốc trở nên thư thả hơn với cặp chị em.

Họ trò chuyện vui vẻ suốt chuyến đi bộ.

Cặp chị em đổ mồ hôi nhễ nhại sau khi đi bộ ở khu vực Runyon Canyon. Nơi đây được biết đến với những con đường mòn nên thơ, tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố Los Angeles và biển hiệu Hollywood.

Sasha và Maila hiện không còn được bất kỳ cơ quan an ninh hoặc mật vụ nào bảo vệ. Trong khi đó, vợ chồng Obama vẫn được mật vụ bảo vệ suốt đời, ngay cả sau khi đã rời Nhà Trắng.

Họ hiện nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở Hollywood. Sasha và Malia nhiều lần xuất hiện ở chốn đông người kể từ khi chuyển đến California. Tuần trước, bà Michelle cũng đến thăm các con và cùng ra ngoài ăn tối với họ.

Chuyến đi chơi của cặp chị em diễn ra chỉ vài ngày sau khi cha họ tiết lộ trên Twitter rằng ông đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ông Obama cho biết ông bị 'ngứa họng' nhưng vẫn 'khỏe'. Bên cạnh đó, cựu tổng thống cũng nói thêm rằng vợ ông, bà Michelle, vẫn âm tính với virus.

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: Diggzy

Đánh giá phiên bản mới