Thứ ba, 27/11/2018, 19:24 (GMT+7)

Ca sĩ MiA chọn tông xanh dương và trắng cho lễ ăn hỏi

Đám hỏi ngày 25/11 của MiA diễn ra theo phong tục miền Nam và được tô điểm bởi hồng trắng, cẩm tú cầu.

Ca sĩ MiA đã khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia với bạn trai Triệu Vương. Vị hôn phu của cô không phải ai xa lạ mà là bạn thân với các thành viên nhóm nhạc 365 nhiều năm nay.  

Hôm nay, loạt ảnh về ngày vui của MiA - Triệu Vương mới được hé lộ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đám hỏi của cô diễn ra theo phong tục truyền thống miền Nam. 

MiA cho hay cô yêu thích tông màu xanh pastel và trắng. Những màu này giúp không gian nghi lễ trở nên hiện đại, không có cảm giác 'sến'. Tân nương chọn hoa hồng trắng và cẩm tú cầu làm loài hoa chủ đạo để trang trí tư gia. 

Cô dâu diện áo dài cách tân với thiết kế cổ hai trong một. Cổ thứ nhất là cổ trụ truyền thống và cổ hai mang dáng cúp ngực, được kết nối bởi lớp voan mờ. Trong ngày hỷ, chú rể diện bộ vest màu xám sánh đôi bên cô dâu.

Tân nương chọn ghế Chiavari cho lễ ăn hỏi và được tô điểm bởi nhành lan hồ điệp trắng. Ekip đã hoàn thiện thi công, trang trí tại nhà cô dâu trong vòng một ngày.  

Cô dâu không tránh khỏi cảm giác lo lắng trước giờ G bởi vào ngày hỷ, TP HCM chịu ảnh hưởng bởi bão số 9. 

'Ngay khi mưa to, gia đình tôi đã phải di dời cổng hoa từ trước cửa vào trong nhà. Đến khi chú rể di chuyển sang nhà tôi, quần áo của anh ấy đã bị ướt đôi chỗ vì mưa lớn. Anh quyết định không thay đồ để cử hành nghi lễ cho kịp giờ. May thay, sau đó trời đã ngớt mưa, giúp lễ ăn hỏi của tôi diễn ra thuận lợi', nữ ca sĩ bật mí kỷ niệm khó quên trong ngày vui.

Cô dâu tiết lộ nhà trai mang tới 6 tráp ăn hỏi với đầy đủ bánh trái, trầu cau theo phong tục miền Nam. Đặc biệt, tráp lễ không gồm mâm quả mặn như heo quay, thịt gà bởi gia đình hai bên là người ăn chay. 

Hoa cầm tay cô dâu mang sắc trắng tinh khôi với loài hoa chủ đạo là hồng trắng và cẩm tú cầu. 

MiA chụp hình nhắng nhít bên chú rể, dàn phù dâu và phù rể. Cô lựa trang phục áo dài trắng cùng mấn có họa tiết hoa 3D cho dàn phù dâu. Còn dàn phù rể diện áo sơ mi trắng và quần có đai. 

Tân nương và phù dâu tạo dáng bên dàn xe phân khối lớn của đằng trai. Sở dĩ nhà trai chọn xe mô tô để di chuyển bởi chồng cô là một người có niềm đam mê tốc độ.

Theo hé lộ của nữ ca sĩ, cô sẽ tổ chức lễ vu quy vào ngày 7/1/2019 ở Vĩnh Long - quê gốc của cô dâu. Đến ngày 9/1/2019, MiA sẽ cùng chồng cử hành lễ thành hôn tại TP HCM - quê chú rể. 

Hằng Trần
Ảnh: Huynguyen Studio

Đánh giá phiên bản mới