Thứ ba, 17/1/2023, 08:30 (GMT+7)

C. Ronaldo và Georgina đưa các con đi chơi công viên

Arab SaudiSiêu sao C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đưa 4 con tới công viên chủ đề Winter Wonderland ở thủ đô Riyadh.

Trên trang cá nhân tối 16/1, C. Ronaldo chia sẻ hai bức ảnh chụp chuyến đi chơi của cả nhà. Bức đầu tiên là khoảnh khắc anh cùng bạn gái bên 4 con Cristiano Jr, Mateo, Eva và Alana Martina. Cô con gái 9 tháng tuổi Bella Esmeralda của anh không có mặt trong ảnh.

Bức ảnh thứ hai là khoảnh khắc chung đôi của tiền đạo Bồ Đào Nha và bạn gái lâu năm Georgina. 'Thời gian chất lượng bên những người thân yêu của tôi', anh viết chú thích.

Georgina cũng chia sẻ loạt ảnh trong chuyến đi chơi gia đình ngày nắng ấm, trong đó có hai bức giống của C. Ronaldo.

Người đẹp Tây Ban Nha gốc Argentina bên hai con gái Eva và Alana Martina. Georgina viết chú thích loạt ảnh khen thủ đô Riyadh tươi đẹp.

Các nhóc nhà CR7 cùng mẹ tham gia một số trò chơi trong công viên chủ đề mùa đông.

Sau khi trải qua biến cố mất con trai Angel tháng 4 năm ngoái, C. Ronaldo nói gia đình quan trọng với anh hơn bao giờ hết.

Nhóc Mateo tươi cười chụp ảnh bên các nhân vật siêu anh hùng trong công viên.

Cậu bé và chị em gái song sinh Eva đi dạo và trải nghiệm các trò chơi. Hai nhóc cùng anh cả Cristiano Jr là con riêng của C. Ronaldo còn Alana Martina và cô em Bella là kết quả tình yêu của chân sút 37 tuổi với Georgina sau hơn 6 năm gắn bó.

Georgina quấn quýt và cùng chơi với các con.

Nhà siêu sao sinh năm 1985 chuyển tới Arab Saudi từ đầu tháng sau khi anh hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tới Al Nassr. Tuy nhiên C. Ronaldo chưa thi đấu ra mắt cho Al Nassr vì vướng án treo giò hai trận khi còn ở MU. Tờ Daily Mail cho hay anh sẽ là đội trưởng đội các ngôi sao Arab Saudi đá giao hữu với PSG của Messi ngày 19/1.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới