Thứ hai, 28/6/2021, 07:15 (GMT+7)

C. Ronaldo 'đẹp, xấu' trước mặt bạn gái và con trai

Siêu sao C. Ronaldo an ủi Kevin De Bruyne của Bỉ nhưng ném băng đội trưởng trong trận đấu mà bạn gái Georgina Rodriguez và cậu cả Cristiano Jr tới cổ vũ.

Trên khán đài sân, Estadio de La Cartuja, bạn gái Georgina Rodriguez và cậu cả Cristiano Jr cùng một nhóm bạn cổ vũ C. Ronaldo thi đấu. Hai mẹ con vừa bay từ Hungary, nơi Bồ Đào Nha đấu trận cuối cùng vòng bảng gặp Pháp, sang Seville, Tây Ban Nha.

Bạn gái và con trai siêu sao Juventus ngồi cùng một nhóm bạn, ngay gần sân thi đấu. Người đẹp Georgina Rodriguez có lúc giơ tay lên vẫy bạn trai. Sau đó cậu nhóc Cristiano Jr cũng phấn khích vẫy tay chào bố. Ba em bé Mateo, Eva và Alana Martina ở nhà, không theo chân mẹ và anh trai đi cổ vũ. Trên trang cá nhân, bạn gái CR7 chia sẻ loạt video ca hát nhảy múa với bạn trước trận đấu.

Người đẹp 27 tuổi gợi cảm bên hai cô bạn, hào hứng trước khi trận đấu vòng 1/8 diễn ra. Ở hai trận đầu vòng bảng, Georgina Rodriguez và con không tới sân cổ vũ C. Ronaldo.

Hai mẹ con có lúc phấn khích theo những đợt tấn công của Bồ Đào Nha, lúc thất vọng, tiếc nuối khi siêu sao 36 tuổi đá phạt thất bại ở hiệp một.

Trong hiệp một, C. Ronaldo mặc áo dài tay vào sân. Trước trận đấu với Bỉ, anh đang là chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2020 với 5 bàn thắng. C. Ronaldo ghi bàn ở cả ba trận đấu vòng bảng và nhiều lần khiến fan ngả mũ với những khoảnh khắc xuất thần, liên tiếp phá kỷ lục.

Nhưng sang hiệp hai, chân sút Juventus đã thay áo cộc tay. C. Ronaldo được khen ngợi khi là người đầu tiên tới hỏi thăm, vỗ về Kevin De Bruyne của Bỉ khi anh này bị đau phải rời sân.

Cuối trận, tiền vệ tuyển Bỉ cũng tới bắt tay cảm ơn C. Ronaldo.

An ủi đối thủ ở đầu hiệp hai nhưng C. Ronaldo mới là người cần vỗ về sau khi trận đấu kết thúc vì thua trận. Tiền đạo Lukaku của Bỉ đã tới ôm và chia sẻ nỗi buồn bại trận với CR7 - đối thủ ở Serie A.

Dù nỗ lực nhưng kém duyên, C. Ronaldo không thể làm gì giúp Bồ Đào Nha đi tiếp. Siêu sao Juventus giơ tay, ngửa mặt lên trời đầy thất vọng, cay đắng khi dừng bước ở vòng 1/8. Đây có thể là Euro cuối cùng của tiền đạo 36 tuổi.

C. Ronaldo còn khiến CĐV nhà bức xúc khi ném băng đội trưởng sau khi trận đấu kết thúc. Nhiều fan chỉ trích anh thiếu tôn trọng tấm băng thủ quân, cư xử như trẻ con.

Thorgan Hazard (áo số 16) - em trai của thủ quân tuyển Bỉ Eden Hazard (áo số 10) - là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở cuối hiệp một đưa "Quỷ đỏ" đi tiếp. Đối thủ của anh em nhà Hazard trong trận tứ kết là Italy.

Đánh giá phiên bản mới