Chủ nhật, 6/3/2022, 17:10 (GMT+7)

Bùi Linh Chi làm mẫu với đạo cụ sách, bút

Chân dài Bùi Linh Chi thực hiện bộ ảnh thời trang với đạo cụ là những cuốn sách, cây bút.

Ngày mới gia nhập làng mẫu, Linh Chi từng phải đội sách tập catwalk. Người đẹp ôn kỷ niệm cũ khi thực hiện bộ ảnh thời trang mới.

Chân dài trưởng thành từ The Face Vietnam 2018 khoe vẻ gợi cảm với váy dạ hội lộng lẫy, tay ôm những cuốn sách.

Vẻ đẹp phảng phất nét Tây phương của người mẫu 9X được nhiều khán giả yêu thích. Linh Chi cho biết ngoài thời gian dành cho đam mê thời trang, cô thường giải trí bằng việc đọc sách, học hỏi những điều mới mẻ.

Nữ người mẫu dùng những chiếc bút bi làm trâm cài tóc. Sách và bút là những dụng cụ luôn bên cạnh Linh Chi. Theo cô, vẻ đẹp tri thức là hào quang rực rỡ nhất của mỗi người chứ không phải nét đẹp hình thể.

'Tôi không phải cô gái học cao biết rộng nhưng những kiến thức tôi gom nhặt được từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, cộng với các bài học cuộc sống tôi tích lũy sau vài năm Nam tiến mưu sinh đủ cho tôi nhận ra sức mạnh và cơ hội mà tri thức mang lại. Nhờ thói quen chăm chỉ đọc sách, tôi thấy mình ngày càng sâu sắc, trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Sắc đẹp, tuổi trẻ sẽ phai mờ, hao mòn theo năm tháng nhưng kiến thức, hiểu biết là vĩnh cửu', Linh Chi nói.

Chân dài gốc Hà Nội đã thực hiện dự án 'Đừng bỏ sách cũ' từ tháng 11/2020 để kêu gọi mọi người ủng hộ sách vở, các vật dụng học tập cần thiết gửi tặng học sinh khu vực miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ và trẻ em vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

Đầu năm nay, Linh Chi còn làm workshop 'Say it as you think - Hãy nói ra suy nghĩ của bạn', tạo cơ hội cho các bạn trẻ Gen Z bày tỏ quan điểm của mình về cuộc sống.

Không có chiều cao 'khủng' như nhiều đồng nghiệp nhưng Linh Chi vẫn tự tin với hình thể cân đối, đôi chân thon dài.

Người mẫu 26 tuổi quyến rũ, bí ẩn với váy yếm hở lưng, tạo dáng trước phông nền một trang sách tiếng Anh.

Vẻ đẹp của Linh Chi được nhiều người nhận xét giống siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Anh Cara Delevingne. Linh Chi hiện là thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới