Chủ nhật, 16/8/2020, 00:06 (GMT+7)

Bữa sáng no bụng nhưng không lo béo của sao Việt

Bữa sáng đủ dinh dưỡng giúp cơ thể có năng lượng làm việc, hoạt động một cách hiệu quả và có thể hạn chế bớt lượng thức ăn trong các bữa tiếp theo của ngày.

Bữa sáng gồm 2 lòng trắng trứng cùng một bát cháo yến mạch ăn kèm việt quất, hạt óc chó cung cấp đủ năng lượng cho Võ Hoàng Yến tập luyện, làm việc. Siêu mẫu khẳng định đây là những món "Ăn hoài cũng không sợ mập".

Bữa sáng yêu thích của Tăng Thanh Hà là món yến mạch ngâm sữa hạnh nhân tự làm để qua đêm. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" thường kết hợp cùng các loại trái cây tươi có sẵn trong tủ lạnh như xoài chín, chuối chín... sau đó thêm các loại hạt như hạt chia, hạnh nhân... nhằm cung cấp đủ dinh dưỡng cho ngày mới.

Cùng sở thích với Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên cũng "mê mệt" món yến mạch ngâm qua đêm cùng sữa hạnh nhân và sữa chua Hy Lạp. Nữ ca sĩ thêm hạt chia, chuối nghiền nhuyễn cùng các loại trái cây tươi như dâu tây, kiwi để tăng hương vị cho bữa sáng.

Bữa sáng của Miu Lê luôn có nhiều chất xơ từ các loại rau củ và protein từ trứng hỗ trợ cho việc tăng cơ giảm mỡ.

Thay vì ăn bánh mì trắng thông thường, Châu Bùi chọn bánh mì ngũ cốc có hàm lượng chất xơ cao và giàu khoáng chất có lợi cho cơ thể. Quả bơ là một trong những thực phẩm thường xuyên có trong thực đơn của fashionista Hà thành nhờ giàu chất béo tốt, có thể chế biến nhiều cách, đa dạng thực đơn.

Bên cạnh việc chăm thể dục, thể thao, Diễm My 9X còn duy trì chế độ ăn ít tinh bột. Bữa sáng của cô thường có khoai lang luộc giúp nhanh no, no lâu. Diễm My cũng chú trọng bổ sung vitamin cho cơ thể với các loại hạt như mè, hạt thông... và ăn nhiều trái cây tươi.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới