Thứ tư, 28/7/2021, 15:55 (GMT+7)

Bồ cũ lái môtô nước đến cạnh du thuyền của Jennifer Lopez và Ben Affleck

PhápTrên cảng Saint-Tropez, cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez lái jet ski từ du thuyền của anh đến cạnh mép du thuyền nơi 'vợ hụt' Jennifer Lopez đang nghỉ dưỡng với Ben Affleck.

Alex Rodriguez được trông thấy chở cô bạn - biên tập viên thể thao Melanie Collins - trên cảng Saint-Tropez hôm thứ hai, 26/7. Cựu sao bóng chày Mỹ tới vùng biển nổi tiếng của Pháp để mừng sinh nhật tuổi 46.

Môtô nước của anh lượn quanh du thuyền siêu sang Valerie mà Jennifer Lopez và Ben Affleck đang ở. Cặp đôi Bennifer đã ở đây từ thứ sáu tuần trước nhân dịp sinh nhật tuổi 52 của J.Lo và được chụp ảnh tình tứ trên du thuyền.

Không rõ vô tình hay cố ý nhưng Alex - người vừa chia tay J.Lo vào giữa tháng tư sau bốn năm gắn bó - cũng tới Saint-Tropez du lịch và thuê du thuyền nghỉ dưỡng sau J.Lo một ngày. Alex trông rất vui vẻ trong khi lượn đến cạnh du thuyền của J.Lo.

Đi chơi cùng Alex và Melanie Collins là cầu thủ Eric Decker và vợ anh - ca sĩ James Decker (trái).

Chiếc du thuyền của Alex Rodriguez (trái) đậu song song với du thuyền của Jennifer Lopez hôm 26/7. Không lâu sau, du thuyền của Jennifer và Ben Affleck rời cảng tới Capri, Italy.

Báo Dailymail bình luận vui về khoảnh khắc hội ngộ này là "cuộc chiến du thuyền" của Alex Rodriguez và Jennifer Lopez. Trang báo cũng tiết lộ các thông số của hai chiếc du thuyền mà cặp đôi cũ đang thuê.

Du thuyền Ocean Paradise mà Alex ở nhỏ hơn với chiều dài 55 m. Nó có phòng cho 12 khách cùng 12 tàu viên. Chiếc du thuyền 32 triệu USD này có giá thuê phòng mỗi tuần là 312.000 USD.

Trong khi đó du thuyền Valerie mà Jennifer Lopez thuê có chiều dài 85 m, đủ phòng cho 17 khách và 27 tàu viên. Du thuyền này thuộc sở hữu của một tỷ phú Ukraine, có giá 130 triệu USD và tiền thuê mỗi tuần lên tới 1,1 triệu USD.

Trên chiếc du thuyền, Jennifer đón sinh nhật lãng mạn với Ben Affleck hôm 24/7. Cô chia sẻ bức ảnh hôn bạn trai trên Instagram và nhận được vô vàn lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ.

Sau ba ngày nghỉ dưỡng ở cảng Saint-Tropez, cặp sao tới Italy bằng du thuyền vào sáng 27/7. Bennifer được trông thấy cùng nhau đi mua sắm ở đảo Capri.

Cặp đôi nắm tay nhau âu yếm trong nhà hàng.

Trong khi đó Alex Rodriguez vẫn ở lại Saint-Tropez tổ chức sinh nhật vào ngày 27/7.

Cầu thủ giàu có (với khối tài sản 350 triệu USD) thổ lộ rằng anh đã có một sinh nhật tuyệt vời bên gia đình, bạn bè trong chuyến du lịch thú vị này.

Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới