Thứ sáu, 8/10/2021, 14:48 (GMT+7)

BMW 4 Series Convertible – xe mui trần cá tính mới tại Việt Nam

Thiết kế hiện đại, cá tính, BMW 4 Series Convertible phù hợp với những khách hàng trẻ thành đạt.

Mang thiết kế thể thao, lưới tản nhiệt lớn theo phong cách mới, BMW 4 Series Convertible bổ sung lựa chọn cho những người yêu cảm giác lái thể thao, cũng như sự phóng khoáng, năng động của dòng xe mui trần. Chiếc coupe hạng sang này lên kệ tại Việt Nam từ tháng 10.

Dựa trên nền tảng của dòng 3 Series, 4 Series Convertible mới có chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.768 mm, 1.852 mm và 1.384 mm. Trục cơ sở ở mức 2.851 mm. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt quả thận kích thước lớn, tương tự phong cách trên các dòng xe cùng nhà như BMW 7 Series hay 4 Series Coupe.

Cụm đèn pha LED thiết kế nhỏ gọn sắc cạnh. Trong khi đó, vẻ cá tính khi nhìn từ phía trước được bổ sung bằng hốc gió, cụm đèn sương mù. Cụm đèn Laser thông minh của BMW có khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua. Tùy theo tốc độ vận hành, vùng sáng của xe tăng đến 550 m.

Phần mui mềm đáp sử dụng vật liệu chịu nhiệt, chịu lực cao và có khả năng cách âm tốt. Đồng thời, trọng lượng loại mui này nhẹ hơn khoảng 40% so với mui cứng. Theo BMW, mui có thể đóng/mở trong khoảng 18 giây kể cả khi xe vận hành ở tốc độ đến 50 km/h.

Cabin của BMW 4 Series Convertible thiết kế hướng đến người lái, tăng thêm sự thuận tiện và tập trung khi điều khiển xe. Mặt táp-lô bọc da Sensatec, kết hợp cùng các chi tiết ốp nhôm, với viền chrome, mang lại cảm giác hiện đại và thể thao.

Chính giữa bảng táp-lô trang bị màn hình thông tin - giải trí kích thước 10,25 inch. Hệ thống âm thanh đi cùng dàn loa Harman Kardon 12 chiếc, công suất 408 watt.

Vô-lăng của gói trang bị M Sport bắt mắt kết hợp giữa kim loại và da, tích hợp lấy chuyển số thể thao. Cụm đồng hồ thông tin dạng điện tử kích thước 12,3 inch.

Ghế thể thao tích hợp nhiều chức năng, trong đó có hệ thống sưởi cổ giúp người điều khiển thoải mái khi chạy xe mở mui. Cấu hình của chiếc 4 Series Convertibal dạng 2 cửa 4 chỗ.

Chiếc mui trần này sử dụng phanh tay điện tử, cài đặt sẵn các chế độ lái Sport, Comfort, EcoPro.

Series 4 convertible lắp động cơ 2 lít tăng áp kép, công suất 258 mã lực tại vòng tua máy 5.000-6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic, dẫn động cầu sau.

BMW 4 Series Convertibal chưa có giá bán tại thị trường Việt Nam. Trong khi tại Thái Lan, xe mui trần này có giá từ khoảng 125.000 USD.

Thiên Di
Ảnh: BMW Việt Nam

Đánh giá phiên bản mới