Chủ nhật, 29/5/2022, 09:20 (GMT+7)

Bình An - Phương Nga diễn bộ sưu tập của Tuyết Lê

Cặp sắp cưới Bình An và Phương Nga dành cho nhau những cử chỉ tình tứ khi trình diễn trong bộ sưu tập 'Rose Secret' của nhà thiết kế Tuyết Lê.

Đêm diễn nằm trong khuôn khổ 'Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam xuân hè 2022' diễn ra từ ngày 27/5 đến 29/5 tại TP HCM. Bình An được chú ý bởi cách tương tác tự nhiên với bạn gái trên sân khấu.

Nam diễn viên diện vest bảnh bao, có nơ cài áo từ chất liệu lông vũ đồng điệu với điểm nhấn trên chiếc đầm của Phương Nga.

Cả hai trao nhau những cử chỉ thân mật, giúp nhiếp ảnh gia 'bắt' được những khung ảnh đẹp.

Cùng tham gia show còn có Quốc Trường và Diễm Hương. Đây là lần đầu tiên họ diễn cặp nhưng được khen ăn ý.

'Quốc Trường như chàng hoàng tử đưa nàng công chúa Diễm Hương bước ra từ cánh rừng xanh ngát. Cả hai trình diễn nét tươi vui như những cánh hồng nở rộ báo hiệu mùa yêu đã về', nhà thiết kế (NTK) Tuyết Lê cho biết.

Trong vai trò first face, Võ Hoàng Yến bước đi uyển chuyển trên sàn catwalk. Cô mặc bộ cánh lộng lẫy lấy cảm hứng từ những đóa hồng màu cam trên nền đen huyền bí.

Ngoài các người mẫu Việt, đêm diễn có sự xuất hiện của một số ngôi sao quốc tế như Miss Earth 2015 Angelia Ong, Miss Global 2019 Karolína Kokešová...

Hoa hậu Angelia Ong (trái) cùng hoa hậu Tiểu Vy kết màn. Họ nhận được sự tán thưởng từ khán giả khi bước đi duyên dáng sau đó nắm tay nhau đi vào cánh gà.

NTK Tuyết Lê cười rạng rỡ khi show diễn thành công như mong đợi. Chị cho biết rất hạnh phúc trong lần đầu tham gia 'Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam xuân hè 2022'.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới