Thứ sáu, 10/12/2021, 11:21 (GMT+7)

Biểu cảm hài hước của Lương Triều Vỹ khi được mỹ nhân ôm

Trung QuốcNam diễn viên Lương Triều Vỹ phản ứng nửa ngại ngần, nửa xấu hổ... khi được một cô gái ôm và hôn má.

Biểu cảm của Lương Triều Vỹ được nhiều khán giả nhận xét 'trông thật bất lực', khi bức ảnh anh chụp cùng một khách nữ trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 56 của Lưu Gia Linh mới đây được chia sẻ trên Weibo.

Lương Triều Vỹ tỏ ra ngại ngần khi cô gái hôn vào má anh. Là người đàn ông tài hoa trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực, ngôi sao Hong Kong được đánh giá khá nhút nhát. Vì thế, thái độ bạo dạn của cô gái khiến anh có chút xấu hổ.

Trông tài tử thoải mái hơn rất nhiều khi sánh vai vợ. Tiệc sinh nhật tuổi 56 của Lưu Gia Linh được tổ chức tại Thượng Hải, với sự góp mặt của nhiều quan khách. Bữa tiệc được đầu tư kỹ lưỡng, không gian trang hoàng cầu kỳ, sang trọng.

Lưu Gia Linh diện trang sức quý, phục trang sexy khi sánh vai chồng. Cặp sao hiện chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại Đại lục, Lưu Gia Linh làm người quản lý công việc cho chồng.

Lưu Gia Linh bên mẹ...

...và các khách mời dự sự kiện.

Lưu Gia Linh gần đây cho biết cô vượt qua được những rào cản trong quá khứ để vươn lên mạnh mẽ trong hiện tại, tương lai. Sự vững vàng của diễn viên sau những sóng gió khiến nhiều người khâm phục.

Ở tuổi ngấp nghé lục tuần, Lưu Gia Linh chăm rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. Cô thường cùng các đồng nghiệp đi leo núi, chạy bộ... giúp giảm stress.

Diễn viên nhận nhiều đánh giá tích cực với bộ đầm cầu kỳ.

Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với nhiều phim tên tuổi như 'Vô Gian Đạo', 'Anh hùng xạ điêu', 'Địch Nhân Kiệt'... Chồng cô, Lương Triều Vỹ nổi đình đám với loạt phim 'Cảnh sát mới ra trường', 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký', 'Giang hồ thập ác', 'Hiệp khách hành', 'Happy Together', 'Trùng Khánh sâm lâm', 'Sắc giới', 'Tâm trạng khi yêu', 'Vô gian đạo', 'Anh hùng', 'Xích Bích', 'Nhất đại tông sư'... Gần đây, tài tử 59 tuổi gia nhập 'vũ trụ siêu anh hùng' của Hollywood với vai diễn trong 'Shang-chi and The Legend of the Ten Rings'. Phim ra mắt vào tháng 9, nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Nguyễn Hương (Theo: Sina)

Đánh giá phiên bản mới