Thứ bảy, 9/7/2022, 11:49 (GMT+7)

Biệt thự gần 3.000 m2 ở Hải Phòng của vợ chồng Vy Oanh

Ngoài cơ ngơi triệu đô màu trắng ở Sài Gòn, Vy Oanh và chồng đại gia còn sở hữu biệt thự gần 3.000 m2 tại trung tâm Thành phố Hải Phòng.

Phòng khách rộng rãi, trang bị nội thất sang trọng, nhập khẩu từ nước ngoài.

'Ngôi nhà này chúng tôi xây dựng trước nhà ở Sài Gòn. Chồng tôi là người sống thiên về gia đình nên muốn xây căn nhà thật rộng, giống nhà tổ để thỉnh thoảng đại gia đình cùng sum họp vào các dịp đặc biệt', Vy Oanh nói.

Phòng bếp trong căn biệt thự bài trí tiện nghi, hiện đại. Hồi tháng 5 nữ ca sĩ mới đưa các con về thăm họ hàng, người thân bên chồng ở Hải Phòng và nghỉ ngơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè ở cơ ngơi này.

Vy Oanh thư giãn cùng hai con ở hồ bơi trong nhà.

Nữ ca sĩ trang bị cả phòng thể thao, giải trí để tập luyện, vui chơi cùng gia đình mỗi lần ra Hải Phòng.

Phòng thờ tông màu nâu với sàn và trần ốp gỗ sang trọng.

Gia đình Vy Oanh chủ yếu sống và làm việc ở Sài Gòn nên căn biệt thự hiện để trống, chỉ có người giúp việc và bảo vệ trông coi, dọn dẹp hàng ngày.

Ông xã Vy Oanh thiết kế hẳn bảng phả đồ dòng họ Lê treo trong nhà để các con cũng như tất cả người thân trong gia tộc biết được nguồn gốc, dòng dõi, từ tổ tiên đến các đời con cháu họ Lê.

Hành lang dẫn tới các phòng trong biệt thự rất dài, các bức tường chạm trổ, mạ vàng ấn tượng. Tổng cộng căn nhà có hơn 10 phòng ngủ và nhiều phòng chức năng khác nhau.

Một góc sân vườn nhà Vy Oanh.

Sau ba năm mới ra thăm cơ ngơi này, Vy Oanh rất vui khi vườn hồng vẫn tươi tốt, nở hoa rực rỡ nhờ được những người giúp việc, bảo vệ chăm bón kỹ lưỡng. Nữ ca sĩ cùng con gái chụp ảnh ở góc vườn đầy hoa - nơi cô thích nhất trong căn nhà.

Vy Oanh được nhiều bạn bè khen 'xinh như tiên nữ' khi mặc váy voan trắng mỏng manh tạo dáng bên những đóa hồng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới