Thứ sáu, 4/12/2020, 00:13 (GMT+7)

Biệt phủ hơn 12 triệu USD của 'thái tử Hàn Quốc'

Thái tử danh nghĩa của Hàn Quốc Andrew Lee vừa tậu một khu bất động sản nguy nga, tráng lệ như cung điện ở bang California, Mỹ.

'Thái tử danh nghĩa' Hàn Quốc Andrew Lee vừa chi 12,6 triệu USD cho một khu đất rộng hơn 8 ha trong cộng đồng Thung lũng Hidden, thành phố Thousand Oaks, bang California, Mỹ, theo Los Angeles Times. Ảnh: Simon Berlyn.

Andrew Lee (trái) là doanh nhân công nghệ Mỹ, người sáng lập Private Internet Access, một nhà cung cấp dịch vụ VPN. Anh sinh ra và lớn lên ở Indianapolis, thủ phủ bang Indiana, Mỹ. Năm 2013, cuộc sống của Lee bỗng thay đổi hoàn toàn khi anh phát hiện mình có quan hệ họ hàng với Yi Seok, một hậu duệ hoàng gia của triều đại Joseon - chế độ quân chủ cuối cùng cai trị bán đảo Triều Tiên trong suốt hơn 5 thế kỷ, từ năm 1392 đến năm 1897. Năm 2018, Lee được sắc phong làm thái tử trên danh nghĩa của Hàn Quốc. Ảnh: SCMP.

Theo Multiple Listing Service, biệt phủ của 'thái tử Hàn Quốc' trở thành thương vụ buôn bán bất động sản đắt nhất ở Thousand Oaks trong năm 2020, đánh bại một biệt thự ở Tuscan được giao dịch với giá 10 triệu USD hồi tháng 2. Ảnh: Simon Berlyn.

Trung tâm của khu bất động sản mới của thái tử Lee là ngôi biệt thự kiểu Pháp rộng khoảng 1.300 m2, gồm 7 phòng ngủ, 13 phòng tắm. Ảnh: Simon Berlyn.

Biệt thự của thái tử Lee được miêu tả nguy nga, tráng lệ như một cung điện với nội thất sang trọng và thiết kế tinh tế tới từng chi tiết. Ảnh: Simon Berlyn.

Ngôi biệt thự còn nổi bật bởi phòng bếp có đảo bếp đôi (double-island kitchen), phòng rượu, phòng chiếu phim và phòng gym. Ảnh: Simon Berlyn.

Tất cả đồ nội thất từ đèn chùm, rèm cửa đến những vật dụng hàng ngày như ly, tách đều được đặt làm riêng theo sở thích của chủ nhân. Ảnh: Simon Berlyn.

Phòng ngủ chính của biệt thự được thiết kế sang trọng, trang nhã view nhìn thấy các ngọn đồi thơ mộng vào ban ngày và ánh đèn lấp lánh từ thị trấn bên dưới ngọn đồi vào ban đêm. Ảnh: Simon Berlyn.

Khu bất động sản của 'thái tử Lee' được phủ bởi những ngọn đồi thơ mộng, khóm cây được tạo kiểu tỉ mỉ, đài phun nước chạm khắc thủ công, cột đèn cổ điển, sân quần vợt, hồ bơi vô cực và hồ nước khoáng. Ảnh: Simon Berlyn.

Phía sau của biệt thự là khoảng sân rộng lớn với bàn ăn ngoài trời. Các lối đi trong khuôn viên biệt thự đều được lát bằng đá vôi, trang trí hai bên là hoa mộc lan. Ảnh: Simon Berlyn.

Đánh giá phiên bản mới