Thứ năm, 26/8/2021, 12:50 (GMT+7)

Bí quyết giúp da trắng mịn như nhung của sao Hàn

IU, Tzuyu (TWICE) và Jisoo (BLACKPINK) cùng có thói quen đắp mặt nạ giấy mỗi ngày để cấp ẩm, giúp da mịn màng và trắng sáng.

IU tiết lộ, bí quyết làm trắng da của cô nằm ở hai yếu tố là đủ ẩm và đủ vitamin. Cô cấp nước cho da bằng cách uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và xịt khoáng thường xuyên. Để bổ sung dưỡng chất cho da, IU thường sử dụng mặt nạ giấy giàu vitamin. 20 phút đắp mặt nạ không chỉ giúp làm đẹp da mà còn là khoảng thời gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng, đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo da.

Để giữ làn da trắng mịn như sứ, Yoona (SNSD) chú trọng khâu dưỡng ẩm và hạn chế trang điểm. Ngoài ra, vật bất ly thân của cô là kem chống nắng. Cô luôn thoa kem chống nắng ngay cả khi ở trong nhà và thoa lại liên tục sau mỗi 2 giờ làm việc ngoài trời. Ánh nắng mặt trời không chỉ đẩy nhanh tốc độ lão hóa mà còn dễ khiến da sạm màu.

Park Bo Young tiết lộ, bí quyết giúp cô có được làn da trắng mịn, trẻ trung bất chấp tuổi tác là ăn một quả táo vào mỗi buổi sáng. Táo rất giàu chất chống oxy cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp làm đẹp da từ bên trong. Ngoài ra, cô còn tích cực uống nước để da được cấp đủ ẩm, từ đó, khỏe mạnh và trắng trẻo hơn.

Seolhyun từng chia sẻ, làn da của cô ban đầu không được trắng sáng như hiện tại. Để cải thiện sắc tố da, mỹ nhân sinh năm 1995 chú trọng việc dưỡng ẩm bởi làn da đủ ẩm sẽ tươi sáng hơn. Ngoài ra, cô còn tích cực ăn thực phẩm giàu vitamin C và chất chống oxy hóa để làm trắng da từ bên trong.

Vẻ đẹp từ làn da rạng rỡ của Tzuyu (TWICE) khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bí quyết của cô là luôn làm sạch da kỹ lưỡng vào buổi tối và đắp mặt nạ hàng ngày để cấp ẩm cho da. Cô sử dụng luân phiên nhiều loại mặt nạ giấy trong ngày để dưỡng ẩm, làm trắng và chống lão hóa.

Bí quyết để có làn da sáng khỏe của Jessica Jung là cấp đủ nước cho da từ bên trong và bên ngoài. Mỗi ngày, cô uống ít nhất 2 lít nước và luôn mang theo xịt khoáng dưỡng da trong túi xách để bổ sung độ ẩm cho da bất cứ lúc nào.

Jisoo (BLACKPINK) nổi tiếng với làn da đẹp mịn. Bí quyết của cô là luôn làm sạch da mặt ngay sau khi trở về nhà. Vì sở hữu làn da khô nên cô thoa kem dưỡng ẩm và đắp mặt nạ hàng ngày để giữ nước cho da. Trong những ngày thời tiết hanh khô, cô thường sử dụng mặt nạ giấy 2 - 3 lần trong ngày để da có đủ độ ẩm cần thiết.

Vienne (theo Allkpop)

Đánh giá phiên bản mới