Thứ sáu, 7/12/2018, 11:14 (GMT+7)

Bí quyết giữ da mịn màng dù trang điểm suốt ngày của sao Hollywood

Miranda Kerr duy trì chế độ ăn lành mạnh trong nhiều năm và luôn mang theo dầu dưỡng ẩm bên người.

Siêu mẫu Miranda Kerr theo đuổi chế độ ăn lành mạnh với thực phẩm hữu cơ từ nhiều năm nay. Đây là chìa khóa để làm đẹp da từ bên trong. Ngoài ra, bà mẹ nổi tiếng còn luôn mang theo dầu dưỡng ẩm trong túi xách để "cứu nguy" làn da khô bất cứ lúc nào.

Gabrielle Union thường "xông" mặt trong nước đá lạnh khi thấy làn da trở nên kém sức sống. "Cách này không chỉ giúp đánh thức làn da mệt mỏi của bạn mà còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và giúp da thêm mịn màng", nữ diễn viên sinh năm 1972 nhấn mạnh. 

Kristen Stewart không bao giờ bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da dù bận rộn đến mấy. "Tôi sử dụng cùng lúc nhiều loại kem dưỡng ẩm để giữ cho da được khỏe mạnh, căng bóng. Thời gian gần đây, tôi thấy hài lòng với sản phẩm dưỡng ẩm của Dermalogica và Dr. Hauschka". 

Vanessa Hudgens thường thoa kem dưỡng ẩm 2 - 3 lần mỗi ngày và rất chú trọng chăm sóc vùng da quanh mắt - nơi thể hiện rõ nhất dấu hiệu của tuổi tác. Người đẹp 29 tuổi luôn đeo kính râm ngay cả khi trời không nắng để hạn chế tác hại của tia UV đến vùng da nhạy cảm.

Lea Michele có sở thích sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn trong gian bếp để làm mặt nạ dưỡng da. Ngôi sao phim Glee còn áp dụng phương pháp chải khô và thường dùng đường, muối biển cùng dầu olive để tẩy da chết toàn thân

Bà mẹ hai con - Kristen Bell - có sở thích sử dụng các sản phẩm liên quan đến hoa hồng để dưỡng da. "Tôi thường pha một chút tinh dầu hoa hồng cùng nước để làm xịt khoáng, cấp ẩm cho da, nhất là trong các chuyến bay dài. Bạn cũng có thể thay thế bằng các loại tinh dầu khác như bạc hà hay lavender", diễn viên sinh năm 1980 chia sẻ. 

Amanda Seyfried khẳng định cô không thể thiếu kem chống nắng mỗi khi ra đường. Nữ diễn viên Mamma Mia! ưa chuộng kem chống nắng với chỉ số SPF 100+ của hãng mỹ phẩm bình dân Neutrogena.

Nữ diễn viên Jaime King luôn chú trọng làm sạch da mặt cuối ngày: "Mẹ tôi luôn nhắc nhở và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ. Không cần biết bạn mệt mỏi, chán nản thế nào nhưng đừng bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm, bụi bẩn còn nguyên trên mặt, điều đó thực sự rất tệ và độc hại cho làn da".

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới