Thứ tư, 27/4/2022, 10:04 (GMT+7)

Bí quyết giữ da láng mịn của sao Đài Loan tuổi ngoại tứ tuần

Lâm Tâm Như, Từ Hy Viên đều dành thời gian massage da để giảm tích nước, tăng cường tuần hoàn máu, còn Thư Kỳ có làn da nhạy cảm nên rất cẩn trọng mỗi khi thoa mỹ phẩm mới lên da.

Từ Nhược Tuyên cho rằng làn da đẹp không chỉ nhờ các sản phẩm chăm sóc bên ngoài mà còn có phần ảnh hưởng rất lớn từ những thực phẩm nạp vào cơ thể hàng ngày. Do vậy, cô thường tự chuẩn bị bữa ăn ở nhà để cân bằng dinh dưỡng, vừa làm đẹp da, vừa giữ cho vóc dáng thon thả. Cô giữ thói quen đắp mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn hai lần mỗi tuần. Mỹ nhân sinh năm 1975 còn có thói quen theo dõi kỹ tình trạng da theo từng thời điểm trong năm và từng độ tuổi, từ đó, tìm sản phẩm chăm sóc phù hợp nhất.

Ở tuổi 45, khi nhăn mặt hay cười, gương mặt Lâm Tâm Như cũng hằn rõ các nếp nhăn vùng mũi và quanh miệng, song tổng thể làn da vẫn mịn màng, đều màu. Nữ diễn viên từng cho biết thói quen làm sạch và dưỡng ẩm da là hai bước cơ bản nhất định thực hiện dù bận rộn đến đâu. Buổi tối trước khi đi ngủ, cô luôn tẩy trang, làm sạch da thật kỹ và thoa toner, serum, kem dưỡng ẩm chống lão hoá. Vào buổi sáng, trước khi trang điểm, cô thường dùng cây lăn để massage da mặt, giảm phù nề, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da thêm hồng hào, tươi tắn. Trong thời gian quay phim phải trang điểm nhiều, cô sẽ dùng thêm mặt nạ giấy để bổ sung dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da.

Ở độ tuổi ngoại tứ tuần và trải qua 2 lần sinh nở, Từ Hy Viên vẫn duy trì được làn da mịn màng, ít dấu hiệu tuổi tác. Bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản, diễn viên sinh năm 1976 còn chống nắng, che chắn da rất cẩn thận mỗi khi ra đường nhằm ngăn ngừa lão hóa và dành khoảng 5 phút cuối ngày để massage các huyệt đạo trên mặt, giúp lưu thông máu, nhờ đó da thêm tươi tắn, hồng hào.

Trước khi tự tin khoe ảnh selfie mặt mộc hoặc hình ảnh lúc ít son phấn, Từ Hy Đệ từng trải qua quãng thời gian chỉ nhìn vào những khuyết điểm. 'Tôi luôn nhìn thấy khuyết điểm của bản thân - bọng mắt, quầng thâm, cân nặng. Sự bất an này khiến tôi từng đi tiêm cả loạt filler và botox. Mặt tôi trở nên đơ cứng như thây ma', nữ ca sĩ kiêm MC nói.

Tuy nhiên, từ khi bước sang tuổi tứ tuần, người đẹp sinh năm 1978 thích vẻ đẹp tự nhiên và dần chấp nhận những điều không hoàn hảo của bản thân. Cô hạn chế trang điểm khi không cần thiết để làn da được thở. Thường ngày, cô chỉ kẻ lông mày, chải mascara, dùng kem che khuyết điểm để che bớt quầng thâm mắt và thoa thêm chút son môi cho tươi tắn. Bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản, Tiểu S còn dành thời gian massage da, giúp cải thiện độ săn chắc, tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó làn da thêm tươi tắn, khỏe đẹp.

Ở tuổi 44, Dương Cẩn Hoa có ngoại hình trẻ trung, tươi tắn cùng làn da mịn màng, gần như không có dấu hiệu của tuổi tác. Để giữ gìn làn da khỏe đẹp, Dương Cẩn Hoa luôn tẩy trang, làm sạch da kỹ lưỡng và duy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhằm đào thải độc tố, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.

Ngày trẻ, mỗi khi trở về từ phim trường vào lúc nửa đêm hay rạng sáng, Thư Kỳ sẽ đi ngủ luôn dù lớp trang điểm vẫn còn trên mặt. Sau đó, cô nhận ra thói quen này âm thầm tàn phá làn da của mình nên dần quan tâm hơn việc tẩy trang, rửa mặt trước khi đi ngủ. Ở tuổi 46, nữ diễn viên chú trọng làm sạch da, dưỡng ẩm, ăn uống điều độ... để duy trì vẻ trẻ trung. Có làn da nhạy cảm nên Thư Kỳ thường sử dụng miếng dán thử độ dị ứng (Patch test) trước khi bôi các sản phẩm mới lên da.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới