Thứ hai, 14/2/2022, 18:12 (GMT+7)

Bí mật sau bức ảnh mừng Valentine của bà Becks

Vic tiết lộ bức ảnh tình tứ với Becks được chụp tại New York, đúng ngày cô phát hiện mang bầu cậu cả Brooklyn năm 1998.

Nhân ngày lễ Tình nhân, bà Becks chia sẻ lại kỷ niệm ngọt ngào với chồng hơn 20 năm trước. '1998 ở New York City và 24 năm sau anh vẫn là Valentine của em. Ảnh được chụp trong ngày chúng ta biết em có bầu @brooklynbeckham. Em yêu anh @davidbeckham', Vic chú thích.

Cựu ca sĩ nhạc pop và tiền vệ điển trai một thời của MU gặp nhau năm 1997 và bắt đầu hẹn hò sau đó một thời gian ngắn. Đôi trai tài gái sắc tổ chức đám cưới tháng 7 năm 1999, chỉ bốn tháng sau khi cậu cả Brooklyn chào đời.

Trên trang cá nhân, Becks cũng chia sẻ ba bức ảnh, trong đó có khoảnh khắc cả hai tươi cười rạng rỡ ngày họ thông báo đính hôn năm 1998. 'Chúc mừng Valentine tới các cô gái của tôi. Hai người phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ', anh viết nhắc tới bà xã Vic và cô nhóc Harper.

Ông bố hài hước viết thêm: 'Nhân tiện, Harper hãy nhớ bố luôn là Valentine của con nhé. Yêu con'. Tháng trước, Becks tiết lộ cô nhóc 10 tuổi đã có người thương nhưng cô bé vẫn coi bố là tình yêu duy nhất.

Sau gần 25 năm đồng hành, Becks và Vic là một trong những cặp sao được ngưỡng mộ nhất nhì thế giới khi cả hai có sự nghiệp vinh quang, gia đình hạnh phúc và vẫn duy trì độ phủ sóng tới tận hiện tại.

Cậu cả Brooklyn ngày nào giờ đã trưởng thành. Chàng trai sắp tròn 23 tuổi có cuộc sống riêng bên vợ sắp cưới Nicola Peltz. Hôm 10/2, Brooklyn và Nicola xuất hiện trong đoạn video vào bếp với chủ đề về Valentine của tạp chí Vogue.

Chàng trai nhà Becks và người đẹp hơn bốn tuổi đã đón ba Valentine bên nhau. Đôi trẻ quấn quýt không rời suốt từ khi công khai yêu đầu năm 2020. Truyền thông Anh cho hay, đám cưới của Brooklyn và Nicola Peltz diễn ra vào tháng 4.

Cậu hai Romeo nhà Becks đăng ảnh bế bạn gái Mia Regan trong một kỳ nghỉ cùng lời chúc Valentine. "Yêu em rất nhiều', chàng trai sinh năm 2002 viết. Đôi trẻ có hơn hai năm yêu nhau và cùng theo nghiệp người mẫu. Ngoài ra, Romeo bắt đầu theo con đường đá bóng giống bố.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới