Thứ sáu, 1/10/2021, 20:49 (GMT+7)

Bentley Flying Spur - sedan siêu sang giá gần 20 tỷ đồng

Việt NamSedan Bentley Flying Spur được một showroom tư nhân nhập khẩu, cấu hình 4 chỗ với nhiều trang bị cao cấp.

Bentley Flying Spur 2021 là một trong những sedan siêu sang hàng đầu thế giới hiện nay, sánh ngang Rolls-Royce Ghost. Khác với siêu xe mang đến trải nghiệm về cảm giác lái và tốc độ, những mẫu sedan siêu sang như Bentley Flying Spur dành cho chủ xe muốn tận hưởng tiện nghi, sự êm ái, riêng tư trên mọi hành trình.

Mẫu sedan này được một showroom kinh doanh xe tư nhân nhập khẩu, với những trang bị, tiện nghi có phần khác với xe chính hãng, tùy theo mong muốn của người dùng. Nổi tiếng với sự tinh tế trong những đường nét thiết kế, Flying Spur thế hệ mới nhất không làm mất đi đặc trưng của thương hiệu xe sang Anh.

Cụm đèn tròn không khác biệt nhiều so với những thế hệ đầu tiên, tuy nhiên công nghệ chiếu sáng và cách thiết kế chóa đèn có thay đổi. Chóa đèn dạng tin thể pha lê mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao cho sedan siêu sang này.

Kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.316 x 1.976 x 1.483 mm. Trục cơ sở 3.192 mm. Trọng lượng xe khoảng 2.437 kg. Với những thông số này, mẫu sedan fullsize siêu sang mang đến cho người dùng không gian thoải mái, tiện nghi bên trong cabin, cùng khả năng vận hành đầm chắc khi di chuyển ở tốc độ cao.

Bentley Flying Spur được hoàn thiện bằng vật liệu nhôm, giúp giảm trọng lượng. So với Rolls-Royce Ghost, sedan của Bentley nhẹ hơn, trong khi kích thước gần như tương đương.

Không gian cabin toát lên vẻ sang trọng khi hầu hết chi tiết được bọc da cao cấp. Táp-lô xe được ốp gỗ bóng và nhiều chi tiết kim loại. Màn hình thông tin - giải trí kích thước 12,3 inch có thể xoay ẩn bên trong và chuyển thành 3 đồng hồ cơ độc đáo.

Vô-lăng bọc da cao cấp, hoàn thiện với những đường may tỉ mỉ từ các nghệ nhân hàng đầu của Bentley. Nút xoay điều khiển làm từ kim loại, hoàn thiện với họa tiết dạng kim cương.

Hàng ghế thứ hai thiết kế dạng thương gia, với hai ghế độc lập. Đây được xem là vị trí VIP, chỗ của những người chủ xe thực sự. Ghế dạng thể thao, ôm lưng, mang lại sự vững chãi.

Khu vực điều khiển dành cho hàng thế thứ 2. Người dùng có thể điều chỉnh hệ thống giải trí theo nhu cầu. Bệ tỳ tay có khay để cốc và ngăn chứa đồ có cổng sạc USB.

Hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh độ ngả, tựa đầu bệ đỡ chân và nhớ ghế hai vị trí. Đây là những đặc quyền trên các dòng xe siêu sang. Bên cạnh đó, người dùng có thể thưởng thức âm thanh từ hệ thống loa cao cấp.

Cửa sổ trời chia làm hai khu vực riêng biệt cho hàng thế trước và sau. Flying Spur trang bị động cơ 4.0 V8 tăng áp, công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, có thể đạt tốc độ tối đa 318 km/h.

Thiên Di

Đánh giá phiên bản mới