Thứ bảy, 4/3/2023, 09:27 (GMT+7)

Becks và các con đi xem show của Vic

ParisCựu tiền vệ David Beckham cùng vợ chồng cậu cả Brooklyn, cậu út Cruz và con gái Harper đi cổ vũ show thời trang của bà xã Victoria hôm 3/3.

Becks nắm tay con gái cưng Harper, cùng cậu út Cruz rời khách sạn ở Paris trước khi tới cổ vũ show thời trang của Vic. Nhà thiết kế sinh năm 1974 có buổi trình diễn bộ sưu tập thu đông thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Truyền thông Anh đánh giá, Becks và bé Harper 'chiếm sóng' khi cùng mặc suit đi sự kiện. Con gái của vợ chồng cựu tiền vệ Anh được khen phong cách và người lớn trong bộ vest đen, đi kèm ví cầm tay sành điệu.

Cậu cả Brooklyn và vợ Nicola Peltz cũng nắm tay nhau rời khách sạn tới dự show của mẹ.

Becks ngồi giữa con gái và bà Anna Wintour - Tổng biên tập quyền lực của tờ Vogue phiên bản tại Mỹ. Trong khi đó vợ chồng Brooklyn ngồi cạnh nữ diễn viên Eva Longoria - bạn thân của Vic. Cậu út Cruz ngồi giữa anh cả và Tổng biên tập Vogue tại Anh - Edward Enninful.

Trên trang cá nhân sau đó, Vic chia sẻ loạt ảnh người thân trong gia đình đi dự show của mình. Nhiều fan nhà Becks nhận xét cô nhóc Harper giống bố.

Brooklyn và bà xã Nicola chụp ảnh kỷ niệm trong show của mẹ.

Cậu út Cruz và em gái Harper. Hình ảnh bố con Beck tới cổ vũ Vic ra mắt bộ sưu tập mới mỗi mùa tuần lễ thời trang trở nên quen thuộc cả chục năm nay.

Cậu hai Romeo bận tập luyện cùng Brentford B không tới Paris xem show của mẹ. Nhưng bạn gái Mia Regan có mặt tại Pháp ủng hộ show thời trang của 'mẹ chồng tương lai'. Ở Instagram Story, Romeo đăng ảnh chụp bạn gái và cậu út Cruz cùng chú thích 'yêu cả hai chị em'.

'Gia đình và bạn bè có ý nghĩa rất lớn với tôi', cựu ca sĩ nhóm Spice Girls viết chú thích loạt ảnh.

Bố mẹ Vic cũng tới Paris ủng hộ con gái.

Nhà thiết kế thời trang âu yếm cô nhóc Harper và chào hỏi gia đình ở cuối show diễn.

'Mẹ không thể làm được việc này nếu không có bố và các con. Yêu cả nhà rất nhiều', Vic đăng ảnh cả nhà và gắn thẻ tên chồng, con trai, con dâu. Nhà thiết kế thời trang cũng không quên nhắc tới cậu hai Romeo: 'Chúng ta nhớ con @romeobeckham'.

Đánh giá phiên bản mới