Thứ sáu, 9/2/2018, 00:05 (GMT+7)

'Bắt chước' cách diện chân váy denim từ fashionista thế giới

Kiểu váy mang hơi hướng đường phố này có thể mix ăn ý với nhiều dáng áo cho bạn thay đổi style.

Váy denim bút chì với độ dài quá gối là item phù hợp cho các cô nàng công sở. Item này có thể mix với áo thun như set đồ của fashionista gốc Việt Wendy Nguyễn hoặc diện cùng áo sơ mi đều phù hợp. 

Đối với dáng váy dài bạn nên kết hợp cùng sandal hoặc giày gót nhọn để tạo cảm giác dài hơn cho phần thân dưới cũng như giúp tổng thể trông thanh lịch, nhẹ nhàng. 

Nếu là tín đồ của xu hướng denim on denim bạn nên học hỏi cách lên đồ của chân dài Alessandra Ambrosio. Khi chọn áo có tông màu sáng, hãy mix với chân váy sẫm màu. Ngược lại, nếu phần thân trên là áo denim gam màu tối, bạn cần hoàn thiện phần thân dưới với chân váy sáng màu. Thắt lưng là phụ kiện cần thiết trong các set đồ denim on denim. 

Elsa Hosk kết hợp chân váy chữ A cùng áo sơ mi trắng đơn giản nhưng đem đến diện mạo trẻ trung, năng động. 

Chất liệu denim vốn mang hơi hướng đường phố, bụi bặm nên sẽ là item được các cô nàng cá tính ưa chuộng. Mix cùng áo bomber khỏe khoắn và boots da thời thượng giống nàng mẫu Hailey Baldwin là gợi ý hay bạn có thể áp dụng. 

Set đồ street style của Kendall Jenner là gợi ý hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thích phong cách gợi cảm, phóng khoáng. Ankle boots hay Chelsea boots đều có thể sử dụng trong trường hợp này. 

Nếu sở hữu kiểu áo trễ vai bohemian, bạn hãy thử mix với chân váy denim dáng ngắn. Set đồ đem đến sự trẻ trung thích hợp cho những buổi dã ngoại, tụ tập bạn bè cuối tuần.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới