Thứ sáu, 1/11/2019, 00:07 (GMT+7)

Bảo Thanh thích tiệm cà phê cổ điển ở Đà Lạt

Lâm ĐồngNữ diễn viên Bảo Thanh phấn khích khi lạc vào không gian xưa cũ trong tiệm cà phê cô Bông.

Bảo Thanh đang có chuyến công tác kết hợp du lịch Đà Lạt dài ngày. Cô check-in tại nhiều điểm nổi tiếng, trong đó, tiệm cà phê cô Bông để lại ấn tượng khá tốt với nữ diễn viên. Bảo Thanh chia sẻ, khi vừa đặt chân đến đây, cô đã phấn khích mất 10 phút, sau đó tranh thủ tạo dáng ở mọi ngóc ngách của quán cà phê nhỏ. 

Xuất hiện từ năm 2017, đây là quán cà phê theo chủ đề xưa cũ được yêu thích ở xứ sở ngàn hoa. Biển hiệu vẽ tay, cách bày trí bên trong tái hiện một ngôi nhà Việt Nam thập niên 1990. Đặc biệt, quán bán đủ món quà vặt quen thuộc với lứa 8X, khiến bạn như được trở về tuổi thơ.

Mỗi góc quán đều tạo cảm giác hoài niệm với những ai từng trải qua thời bao cấp. Chạn bếp, quạt cầm tay, rế chén... trang trí trên tường cho khách chụp ảnh sống ảo. 

Diễn viên Về nhà đi con thích thú với máy chơi game kiểu xưa của thế hệ 8X. Dù diện tích không lớn nhưng nhờ bàn ghế sắp xếp cách nhau, đủ không gian riêng tư cho khách trò chuyện thoải mái.

Đa phần khách đến quán đều tưởng như đang bước vào nhà của ông bà với mảng tường vàng, vật dụng nhuốm màu thời gian.

Thực đơn đa dạng, loại đồ uống có tên "gì cũng được" gây tò mò, hương vị không có gì nổi trội. Giá cả dao động từ 34.000 đến 55.000 đồng/món. Thỉnh thoảng, quán có chơi nhạc sống ban đêm. 

Mở cửa từ 8h đến 21h30 mỗi ngày, tiệm cà phê cô Bông là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn chụp bộ ảnh theo phong cách cổ điển. Nhất là vào dịp lễ Tết, Trung thu... quán thường thay đổi cách trang trí cho hợp không khí. Đến đây, bạn diện những bộ quần áo kiểu vintage là chuẩn.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới