Thứ tư, 10/8/2022, 18:43 (GMT+7)

Bảo Hà gây chú ý ở Teen Models Vietnam

Người mẫu Bảo Hà thu hút sự chú ý ở Teen Models Vietnam 2022 nhờ gương mặt được nhận xét sáng sân khấu và kinh nghiệm trình diễn chuyên nghiệp.

Bảo Hà thuộc số ít thí sinh được đánh giá có kỹ năng trình diễn, phong thái, lối giao tiếp và khả năng diễn xuất hoàn thiện. Ở vòng thi Teen Talk - Lắng nghe teen nói hôm 5/8, cô được ba huấn luyện viên gồm Nguyên Khang, Kiều Ngân và Thanh Thanh Huyền lựa chọn.

Về đội Kiều Ngân, thí sinh thắng giải 'Best Teen Talk'. Nữ huấn luyện viên nhận xét về học trò: 'Hà có tư duy nhạy bén, ngoại hình sáng sân khấu. Cô bé thể hiện được bản lĩnh trong cách đặt vấn đề, truyền tải thông điệp. Vốn từ của Hà rất phong phú. Chiến thắng của bé không khiến tôi bất ngờ'.

Trong vòng thi diễn xuất hôm 8/8, Bảo Hà (phải) được cả bốn huấn luyện viên gồm Huỳnh Lập, Nam Thư, Vân Trang và Kim Tuyến lựa chọn. Mẫu nhí chọn về nhóm của diễn viên Nam Thư.

Đóng vai cô bé đỏng đảnh, hay bắt nạt bạn bè và sau đó nhận ra lỗi lầm của mình, Bảo Hà trở thành thí sinh chiến thắng. Nam Thư cho biết học trò diễn xuất không quá chuyên nghiệp nhưng tròn trịa, nhập tâm, thuyết phục được các giám khảo.

Hoạt động với vai trò người mẫu chuyên nghiệp hơn ba năm nên Bảo Hà dễ dàng vượt qua thử thách 'Beauty Shooting' hôm 9/8.

Huấn luyện viên Lê Hoàng Phương (phải) nói cô ấn tượng với biểu cảm chuyên nghiệp, thần thái sắc lạnh của Bảo Hà khi chụp hình. Cô nhận định nữ thí sinh sẽ tiến xa tại cuộc thi năm nay.

Nhờ sự đầu tư chỉn chu cho từng phần thi ở Sơ khảo hồi cuối tháng Bảy, người mẫu 13 tuổi được Midu, Tường Vi, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Bảo Ngọc, Ngọc Thảo, Ngọc Thanh Tâm và Tú Hảo cùng vote vào vòng trong. Midu cho biết bị chinh phục hoàn toàn bởi màn xuất hiện ấn tượng của mẫu teen. Bảo Hà nhận được thẻ 'My Choice' từ nữ diễn viên nhờ sự năng động, cá tính và chuyên nghiệp với những động tác nhảy trong phần thi tài năng.

Trong vòng thi casting hôm 21/7 cùng top 32, Bảo Hà đoạt giải 'Best Catwalk' của team Hương Ly và được chọn là một trong 10 mẫu nhí trình diễn cho fashion show tổ chức hồi cuối tháng Bảy tại TP HCM.

Bảo Hà cao 1,68 m. Trước khi đến với cuộc thi này, cô bé từng đảm nhận vị trí vedette cho nhiều fashion show của các nhà thiết kế như Nguyễn Minh Công, Nguyễn Tiến Truyển, Vương Khang.

'Dù có kinh nghiệm đi diễn nhiều năm, em không chủ quan, lơ là. Em sẽ cố gắng hết sức để trở thành quán quân cuộc thi', Bảo Hà nói.

10 năm trước, 'Teen Models Vietnam' là cuộc thi từng tạo nên tên tuổi cho các người mẫu teen khi ấy như Bảo Trân, Ngọc Quý, BB Trần, Minh Trung, Trần Anh Huy, Huỳnh Tiên... Năm nay, cuộc thi trở lại với format mới, là chương trình tìm kiếm tài năng cho giới trẻ 12-18 tuổi. Ngoài thử thách về trình diễn catwalk, các thí sinh sẽ tham gia thi ứng xử, quay TVC quảng cáo. Ngoài một giải Vàng, hai giải Bạc và ba giải Đồng, ban tổ chức sẽ trao thêm các giải phụ gồm: Teen Model ấn tượng, Teen Model tài năng, Teen Model gương mặt quảng cáo, Teen Model ứng xử tốt nhất. Chung kết dự kiến tổ chức vào 4/9 tại TP HCM.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới