Thứ hai, 6/9/2021, 20:10 (GMT+7)

Bảo Hà 'biến hoá' với váy áo cá tính

Mẫu nhí Bảo Hà giới thiệu sưu tập lấy cảm hứng từ đại dương của nhà thiết kế Vương Khang.

Bảo Hà trông chững chạc, cá tính khi thể hiện sưu tập Thu Đông 'Under the ocean'.

Cô bé trang điểm sắc sảo, hoá thân nữ thần đại dương trong bộ váy voan xếp tầng màu tối.

Phụ kiện to bản bằng chất liệu kim loại tôn thêm vẻ quyền lực, bí ẩn cho Bảo Hà trước ống kính.

Mẫu nhí giới thiệu một trang phục pha trộn phong cách Việt Nam và Nhật Bản. Bộ sưu tập của Vương Khang sử dụng nhiều chất liệu như: linen, kaki, kate, lụa satin, organza, tweed... phù hợp thời tiết mùa Thu Đông.

Với chiều cao 1,65 m và gương mặt cá tính, Bảo Hà được nhiều nhà thiết kế mời thể hiện trang phục dành cho người lớn. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt mới, cô bé là gương mặt quen thuộc trong các show thời trang ở TP HCM. Bảo Hà đã có cơ hội diễn cùng các đàn chị tên tuổi như Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh, hoa hậu Tiểu Vy...

Mẫu nhí được khen ngợi về tác phong làm việc chuyên nghiệp và biểu cảm tự nhiên trước ống kính. 'Sưu tập lấy cảm hứng từ đại dương cũng như cuộc sống hiện tại của chúng ta luôn có những khoảng đen, gam màu tối, phút giây trầm lắng bên cạnh khoảnh khắc tươi sáng, sôi động. Đây là thời điểm đầy khó khăn, thử thách với người dân toàn thế giới. Em mong mọi người sẽ bình tĩnh, vững tinh thần, tuân thủ chỉ đạo của nhà nước để sớm đẩy lùi dịch bệnh, tìm lại cuộc sống bình yên, tươi đẹp', Bảo Hà chia sẻ.

Mẫu nhí 'biến hoá' với bộ cánh pha trộn các gam màu đỏ, vàng chanh, xanh... gửi gắm niềm hy vọng về một cuộc sống nhiều màu sắc sẽ sớm trở lại.

Bộ ảnh do nhà sản xuất Kwang, chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn, stylist Mewk Wang và phụ trách ánh sáng Bội Bội hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Hiếu Võ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới