Thứ tư, 5/1/2022, 19:00 (GMT+7)

Bảo Hà 'biến hóa' với trang phục của Chung Thanh Phong

Mẫu nhí Bảo Hà lộng lẫy, đáng yêu như búp bê với các kiểu váy tay bồng và trông cá tính khi diện thiết kế hở vai của Chung Thanh Phong.

Bảo Hà thực hiện bộ ảnh mừng năm mới 2022 với phong cách disco lấp lánh, rực rỡ phù hợp không khí rộn ràng, tươi vui của mùa lễ hội.

Cô bé 13 tuổi nổi bật với váy đỏ cổ chữ V, tay bồng, kiểu dáng sang trọng, cổ điển.

Váy voan chất liệu mềm mại, bồng bềnh tôn vẻ lộng lẫy, đáng yêu cho mẫu nhí. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết anh đặc biệt làm riêng những bộ cánh phù hợp vóc dáng, lứa tuổi của Bảo Hà.

Nhà thiết kế luôn chú trọng tính thẩm mỹ, sự tinh tế pha chút thời thượng khi sáng tạo thời trang. Bảo Hà cho biết cô bé học hỏi được nhiều từ quan điểm sống, phong cách chỉn chu, chuyên nghiệp khi hợp tác với nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Mẫu nhí duyên dáng với váy tay bồng kết hợp chất liệu voan xuyên thấu. Cô bé nổi bật trên phông nền màu bạc và những quả cầu disco lấp lánh.

Phần chân váy dài trắng muốt là điểm nhấn chính của trang phục. Bộ cánh giúp Bảo Hà trông xinh đẹp, điệu đà như một nàng công chúa.

Cô bé đáng yêu trong bộ váy xòe phong cách búp bê. Bảo Hà kết hợp phụ kiện giày và trang sức ton-sur-ton trắng với trang phục.

Chân dài tuổi teen 'biến hóa' thành cô gái hiện đại, cá tính với váy bodycon, tôn vóc dáng mảnh mai và chiều cao 1,65 m.

Chất liệu vải tweed và gam đỏ vẫn là xu hướng được ưa chuộng trong mùa Tết 2022. Bảo Hà tự tin khoe vai trần, chân thon trước ống kính.

Trang phục sành điệu và kiểu trang điểm sắc sảo khiến Bảo Hà trông chững chạc, cuốn hút không kém các người mẫu thế hệ đàn chị.

Ảnh: Tee Lee

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới