Thứ năm, 30/6/2022, 11:08 (GMT+7)

Bằng Kiều lần đầu kết hợp với Diệu Thảo 'Phía trước là bầu trời'

Hà NộiDiệu Thảo 'Phía trước là bầu trời' lần đầu đệm đàn tì bà cho Bằng Kiều hát 'Bèo dạt mây trôi', hôm 29/6.

Diệu Thảo gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu liveshow 'Dáng em' hôm 29/6. Rời xa màn ảnh nhỏ, cô chuyên tâm cho đam mê nghiên cứu, giảng dạy và trở thành một trong những nghệ sĩ chơi đàn tì bà nổi tiếng nhất. Ca sĩ Bằng Kiều rất phấn khích khi biết sẽ được kết hợp với Diệu Thảo.

Tại buổi họp báo, các nghệ sĩ có màn biểu diễn ngẫu hứng với nhạc phẩm 'Bèo dạt mây trôi'.

Chưa từng tập luyện với nhau, các nghệ sĩ vẫn khiến tiết mục trở nên thu hút. Bằng Kiều khoe chất giọng cao vút trên nền tiếng đàn tì bà của Diệu Thảo và violin của Tú 'Xỉn'.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A cũng mê đắm tiếng đàn của Diệu Thảo khi ngẫu hứng hát 'Chiều phủ Tây Hồ' (Phú Quang) tại họp báo.

Các nghệ sĩ tin rằng tiếng đàn tì bà của Diệu Thảo sẽ tạo nên những điều thú vị cho liveshow 'Dáng em'.

Ngọc Anh 3A nói cô phải tiết chế ăn uống, tập luyện giữ dáng để có ngoại hình đẹp nhất trong chương trình.

Ngọc Anh có mối quan hệ thân thiết với tổng đạo diễn Đoàn Thúy Phương nên lập tức nhận lời khi cô đề nghị. Chương trình lấy ý tưởng từ nét đẹp e ấp nhưng cuốn hút của người phụ nữ.

Nhạc sĩ Dương Cầm giữ vai trò giám đốc âm nhạc. Anh cho biết sẽ kết hợp các yếu tố hiện đại và dân gian để tạo nên sự khác biệt so với các concert khác.

Anh mất nhiều công sức để thuyết phục Bằng Kiều thể hiện một ca khúc mới, khác hoàn toàn với phong cách của nam ca sĩ. Đây cũng sẽ là điểm nhấn của chương trình.

Đêm nhạc sẽ diễn ra ngày 27/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Ngoài các nghệ sĩ Bằng Kiều, Ngọc Anh 3A, Diệu Thảo, Tú 'Xỉn', chương trình còn có Lệ Quyên và Thu Phương.

Ảnh: ABM

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới