Thứ năm, 28/7/2022, 15:29 (GMT+7)

Bạn gái xinh đẹp của tân binh MU Lisandro Martinez

Muri Lopez Benitez - bạn gái tân binh Lisandro Martinez của MU - có gương mặt khả ái và cơ bụng 'ấn tượng hơn cả C. Ronaldo'.

Hôm 27/7, MU ra mắt tân binh Lisandro Martinez. Hậu vệ người Argentina đưa cả bạn gái Muri Lopez Benitez tới đội bóng mới. Hai ngày trước đó, đôi trẻ đã cùng nhau đi ăn trong một nhà hàng ở Italy.

Muri Lopez Benitez là gương mặt có ảnh hưởng trên mạng xã hội Instagram với hơn 35.000 người theo dõi. Ngoài những bức ảnh ngọt ngào với Martinez, người đẹp tóc vàng chia sẻ nhiều ảnh khoe đường cong khi mặc bikini. The Sun nhận xét bạn gái Martinez có cơ bụng 'ấn tượng hơn cả C. Ronaldo'

Theo truyền thông Hà Lan, Martinez và người yêu hẹn hò 10 năm nay, từ khi cả hai mới 14 tuổi. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong kỳ nghỉ hay các dịp đặc biệt.

Đôi trẻ cùng có tình yêu với cún cưng. Martinez và bạn gái hiện nuôi hai chú chó. Trong ngày sinh nhật Muri Lopez Benitez hôm 19/7, tân binh MU đăng loạt ảnh hai người bên nhau cùng chú thích: 'Chúc mừng sinh nhật tình yêu cuộc đời anh. Cảm em ơn vì mọi nụ hôn, mọi cái ôm, những lời khuyên, vì cho anh tình yêu thực sự đó. Tận hưởng ngày quan trọng này nhé, em xứng đáng hưởng những gì tốt nhất thế giới'.

Muri Lopez Benitez thường xuyên tới sân cổ vũ bạn trai, cùng chia sẻ vinh quang với Martinez tại Ajax ba mùa giải từ năm 2019 đến 2022.

Người đẹp cũng có mặt tại Anh khi bạn trai cùng tuyển Argentina vô địch Siêp Cup liên lục địa đầu tháng 6. Sau đó, đôi trẻ cùng nhau đi nghỉ mát ở Dubai, Maldives rồi Ibiza.

Lisandro Martinez sinh năm 1998 tại Argentina, trưởng thành từ đội trẻ Newell's Old Boys. Hè 2019, Martinez bắt đầu sang châu Âu thi đấu trong màu áo Ajax và được bầu là Cầu thủ hay nhất đội mùa giải 2021-2022. Sang MU với bản hợp đồng 55 triệu bảng, trung vệ 24 tuổi sẽ hội ngộ thầy cũ Ten Hag - người thầy tại Ajax cùng anh vô địch Hà Lan ba năm liên tiếp.

Đánh giá phiên bản mới