Thứ sáu, 25/6/2021, 10:46 (GMT+7)

Bạn gái Trần Bảo Sơn 'ghen tị' vì con gái quá giống bố

TP HCMBé Bảo Khanh - con gái của diễn viên Trần Bảo Sơn và người yêu doanh nhân - hiện 9 tháng tuổi, xinh xắn như búp bê và giống hệt bố.

Trần Bảo Sơn công khai thông tin có con gái thứ hai từ cuối tháng 5. Bé Trần Bảo Khanh (tên khác Kendall Tran) đã được 9 tháng tuổi. Nhóc tỳ là trái ngọt tình yêu của nam diễn viên và bạn gái doanh nhân. Chia sẻ với Ngoisao.net, người yêu Trần Bảo Sơn cho biết, cô không tiết lộ hình ảnh hay danh tính vì không phải nghệ sĩ nên chỉ muốn tập trung vào việc chính của mình là kinh doanh, ngại gây ồn ào trên mặt báo. 'Có thể trong tương lai tôi sẽ thoải mái chia sẻ hơn nhưng bây giờ tôi chưa sẵn sàng', bạn gái Trần Bảo Sơn nói.

Dù vậy, mẹ Bảo Khanh luôn cởi mở về hình ảnh, thông tin của con gái trên trang cá nhân. Cô cho biết, khi vừa nhìn thấy con chào đời là đã muốn khoe với cả thế giới gương mặt đáng yêu của bé. 'Tôi bị nghiện con. Nhìn con lớn lên, thay đổi mỗi ngày tôi mê lắm. Chắc không riêng tôi mà nhiều bậc cha mẹ cũng tự hào, thích khoe con, từ người bình thường tới người nổi tiếng. Bởi trong mắt cha mẹ, con cái luôn là những thiên thần', bạn gái Trần Bảo Sơn tâm sự.

Con gái Trần Bảo Sơn được nhiều người khen trông bụ bẫm, xinh xắn như búp bê. Bé có đôi mắt to tròn, đen láy và mái tóc dày, xoăn nhẹ.

Bé hiện 9 tháng tuổi, đã biết đứng và đang tập đi. Trần Bảo Sơn hạnh phúc vì con gái càng lớn càng nhanh nhẹn, thông minh, tình cảm. Bé thích quấn quýt bố mẹ, làm nhiều trò khiến mọi người phải bật cười. Vì con gái như bản sao của bố nên bạn gái Trần Bảo Sơn thú thật cô thấy hơi ghen tị. 'Mình mang nặng đẻ đau mà con gái sinh ra lại chẳng giống mình, toàn thừa hưởng đường nét từ bố', nữ doanh nhân 8X 'phàn nàn'.

Bé Bảo Khanh mới được mẹ cho thực hiện bộ ảnh kỷ niệm khi mọc chiếc răng đầu tiên. Phải ngồi tạo dáng một mình trước ống kính nhiếp ảnh gia, nhóc tỳ mếu máo đòi mẹ.

Cô bé có nước da trắng hồng, nét mặt luôn ngơ ngác nhìn rất hồn nhiên, đáng yêu.

Bảo Khanh đang ở giai đoạn ăn dặm, tập nhai thô, làm quen với nhiều mùi vị đồ ăn khác nhau. 'Khi không muốn ăn bé hay mím chặt môi lại và lắc đầu, còn muốn ăn thì nhìn chằm chằm vào đồ ăn và há miệng ra xin', mẹ nhóc tỳ hào hứng chia sẻ về con gái cưng.

Sinh ra trong mùa dịch nên cô bé chưa được đi đâu chơi xa, chủ yếu quanh quẩn ở nhà. Bé khá ngoan, ít khi quấy khóc nên Trần Bảo Sơn và bạn gái không quá vất vả. Ngoài ra, Bảo Khanh còn được một bà vú và bà ngoại chăm sóc.

Nhóc tỳ được mẹ sắm sửa nhiều quần áo và tập làm điệu từ nhỏ.

Ít ngày trước, Bảo Khanh lần đầu gặp gỡ chị gái cùng cha khác mẹ - Bảo Tiên. Hai chị em cách nhau 12 tuổi, cùng cầm tinh con chuột giống bố. Nam diễn viên tiết lộ, khi chưa gặp chị, con gái thứ hai đã thích xem những quyển tạp chí có hình ảnh của Bảo Tiên. Trần Bảo Sơn cho rằng, hai chị em Bảo Tiên và Bảo Khanh vốn có sự kết nối đặc biệt. Anh hạnh phúc vì các con thân thiết, quấn quýt nhau từ lần đầu gặp gỡ.

Bảo Tiên khéo bế em và biết bày nhiều trò cho Bảo Khanh chơi. Trần Bảo Sơn rất vui khi cả hai công chúa, mỗi bé một vẻ nhưng đều có ngoại hình giống hệt anh.

Con gái Trần Bảo Sơn
 
 

Con gái đáng yêu của Trần Bảo Sơn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới