Thứ năm, 13/4/2023, 09:29 (GMT+7)

Bạn gái đăng ảnh nóng mừng sinh nhật Dele Alli

Người mẫu Cindy Kimberly chia sẻ những khoảnh khắc thân mật, sexy bên tiền vệ Dele Alli, mừng anh tròn 27 tuổi hôm 11/4.

Trên Instagram có 7 triệu người theo dõi, Cindy Kimberly đăng 8 bức ảnh, một nửa trong số đó là những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người, một nửa là ảnh riêng của Deli Alli.

Người mẫu sinh năm 1998 gây chú ý với bức ảnh mặc váy ngắn lộ vòng ba khi được tiền vệ Anh ôm hôn.

Ở phần bình luận, nhiều tài khoản nói Cindy là chiếc Cup duy nhất Dele Alli giành được. 'Ít nhất cậu ấy cũng có thành tựu ngoài sân cỏ', nhiều ý kiến bông đùa. Có người chê Dele Alli trông như 40 tuổi.

Dele Alli và người đẹp kém hai tuổi công khai hẹn hò từ hè năm ngoái. Không rõ cả hai nảy sinh tình cảm khi nào nhưng được trông thấy quấn quýt trong kỳ nghỉ hè ở Italy. Tháng 11 năm ngoái, tiền vệ Everton đăng loạt ảnh chung đôi mừng bạn gái tròn 24 tuổi và thổ lộ tình yêu.

Trước khi hẹn hò chân dài người Hà Lan, Dele Alli có cuộc tình tan hợp, hợp tan với bạn gái cũ cũng là người mẫu Ruby Mae. Hai người hẹn hò từ năm 2016 nhưng có thời gian ngắn chia tay năm 2018 rồi tái hợp trước khi chấm dứt vào tháng 3/2021. Nguồn tin tại Anh cho biết, Dele Alli bị Ruby Mae bỏ vì đam mê chơi game. Sau đó, Alli được trông thấy đi ăn, thân mật với con gái HLV Guardiola.

Trong khi đó, Cindy Kimbery từng nổi tiếng năm 2015 sau khi ca sĩ Justin Bieber đăng ảnh cô trên trang cá nhân làm rộ lên tin đồn anh có tình ý với cô. Sau khi chia tay Selena Gomez, Bieber tiếp tục 'like' ảnh của Cindy Kimberly. Trên trang cá nhân, bạn gái Dele Alli thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gợi cảm, táo bạo.

Tình yêu thăng hoa nhưng sự nghiệp của Dele Alli vẫn trượt dốc không phanh. Ngôi sao người Anh đã không ra sân từ tháng Hai trong màu áo Besiktas (theo dạng cho mượn từ Everton) vì chấn thương và phong độ giảm sút, vô kỷ luật. Vài ngày trước, Dele Alli gây ồn ào khi bị chụp ảnh đang hít bóng cười. Dele Alli từng thi đấu thăng hoa với màu áo Tottenham, được HLV Gareth Southgate trọng dụng trong tuyển Anh. Nhưng phong độ của anh đi xuống từ mùa 2020-2021.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới