Thứ ba, 13/9/2022, 08:12 (GMT+7)

Ba bóng hồng bên cạnh Á quân Mỹ Mở rộng 2022

Người yêu Maria Galligani cùng chị và em gái là ba người đẹp đồng hành trong sự nghiệp của Á quân Mỹ Mở Rộng 2022 Casper Ruud.

Á quân Mỹ Mở rộng và Roland Garros 2022 và bạn gái Maria Galligani chụp ảnh dưới chân tháp Eiffel hồi tháng 6. Đôi trẻ bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Nguồn tin trên The Sun cho biết Maria đang học thạc sĩ tâm lý tại một trường đại học ở phía nam Đan Mạch.

Cuối tháng 7, Casper Ruud đăng ảnh cùng bạn gái dự một đám cưới. Người đẹp Maria Galligani cũng là người Na Uy. Cô để trang cá nhân ở chế độ riêng tư.

Maria thỉnh thoảng xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai. Tuy nhiên ở Mỹ Mở rộng vừa qua, hình ảnh người đẹp không xuất hiện, chỉ có chị em gái của Casper Ruud tới Mỹ ủng hộ anh.

Hôm 1/9, sau khi thắng vòng hai Mỹ Mở rộng, Casper Ruud đăng ảnh 'nạp năng lượng' bên chị gái Caroline và em gái Charlotte.

Chị gái Á quân Mỹ Mở rộng 2022 là nhân vật có tiếng trên Instagram, với hơn 17 triệu người theo dõi. Caroline Ruud có gương mặt khả ái và gu thời trang trẻ trung.

Người đẹp đang hẹn hò Joachim Hermansen - một VĐV hockey đồng hương Na Uy.

Trong khi đó, em gái Casper Ruud - Charlotte đang ở độ tuổi teen và cũng tập luyện tennis trong học viện của Nadal giống anh trai.

Casper Ruud chụp ảnh cùng bố mẹ, bạn gái Maria Galligani (thứ hai từ phải sang), chị gái Caroline (ngoài cùng bên trái) và em gái Charlotte sau khi về nhì tại Roland Garros hồi tháng 6. Người thân trong gia đình luôn theo sát cổ vũ các chặng đường thăng tiến của tay vợt người Na Uy. Bố Casper Ruud cũng từng là một tay vợt chuyên nghiệp.

Charlotte Ruud, Caroline Ruud và người đẹp Maria Galligani (từ trái qua) ngồi trên khán đài cổ vũ Casper Ruud tại Roland Garros hồi tháng 6.

Tối 11/9, Casper Ruud để thua trước Carlos Alcaraz trong trận tranh ngôi vương Mỹ Mở rộng. Đây là thất bại thứ hai trong chung kết Grand Slam của tay vợt người Na Uy. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1998 thua Rafael Nadal ở Roland Garros hồi tháng 6. Thua trận, Casper Ruud lên ngôi thứ hai thế giới, đứng sau chính Carlos Alcaraz.

Hoàng Trang
Ảnh: Reuters, Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới